Những dấu ấn “lần đầu tiên” của “Phu Quoc United Center presents Creamfields Vietnam 2022”

14:36 15/12/2022

Từ khoá “Phu Quoc United Center presents Creamfields Vietnam 2022” thời gian qua không chỉ khiến hàng ngàn ravers “điêu đứng” mà còn làm dậy sóng cộng đồng mạng với chuỗi trải nghiệm đỉnh không tưởng. Diễn ra vào ngày 17/12 tại Quảng trường Vũ điệu nhiệt đới thuộc “siêu quần thể” Phú Quốc United Center, điều gì đã khiến đại nhạc hội EDM huyền thoại lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam liên tục “cháy vé” và phủ sóng rầm rộ như vậy?

Những dấu ấn “lần đầu tiên” tại “Phu Quoc United Center presents Creamfields Vietnam 2022”

Creamfields nổi tiếng là một trong những đại nhạc hội EDM quy mô và hoành tráng nhất thế giới với sự đồng hành của các DJ hàng đầu. Đây là lần đầu tiên một đại nhạc hội âm nhạc điện tử quy mô hàng đầu thế giới được tổ chức tại Việt Nam, kết hợp cùng điểm đến du lịch lý tưởng bậc nhất hiện nay: “vũ trụ nghỉ dưỡng - vui chơi giải trí hàng đầu Đông Nam Á” Phú Quốc United Center ngay giữa đảo ngọc. Sức hút mãnh liệt này đã khiến Creamfields Vietnam 2022 “Cháy vé” EB (Early Bird - vé sớm), trong khi các hạng vé GA (General admission - vé phổ thông), EA (Early Access - vé vào sớm) được săn lùng ráo riết.

 

Đặc biệt, sau 4 năm vắng bóng, DJ huyền thoại Hardwell đánh dấu sự trở lại bằng tour diễn vòng quanh thế giới “Rebels Never Die Tour” với sân khấu riêng được đầu tư khủng, thiết kế theo dấu ấn âm nhạc cá nhân. Lần đầu tiên huyền thoại DJ người Hà Lan kết hợp với Creamfields để tạo nên không gian EDM cực đỉnh, chỉ có thể tìm thấy ở Phú Quốc United Center.

 

Lần đầu tiên trong lịch sử 24 năm của thương hiệu Creamfields, những chuyên gia hàng đầu sẽ tham gia kết nối để tạo thành sân khấu đặc biệt, có độ khó về dàn dựng bậc nhất. Huyền thoại Hardwell sẽ trình diễn màn line-up 90 phút “Rebels Never Die Tour” được đặt trong không gian âm nhạc đặc trưng của Creamfields. Sân khấu độc nhất vô nhị này sẽ được dàn dựng thần tốc trong vòng 15 phút ngay trước phần biểu diễn của DJ huyền thoại và hứa hẹn tạo nên một dấu ấn “vô tiền khoáng hậu” của EDM thế giới.

Đây cũng là lần đầu tiên huyền thoại DJ Hardwell cùng toàn bộ ê-kíp sẽ di chuyển bằng chuyên cơ riêng đến Phú Quốc giữa lịch trình biểu diễn dày đặc ở châu Á. Đây được xem là trường hợp vô tiền khoáng hậu tại một trong những đại nhạc hội EDM lớn nhất thế giới. Đặc biệt, anh sẽ chơi một set nhạc chuẩn “Rebels Never Die” dài 90 phút - xứng tầm biểu diễn của các headliner, DJ hạng A tại các siêu nhạc hội quốc tế. “Thánh địa âm nhạc” “Phu Quoc United Center presents Creamfields Vietnam 2022” cũng đánh dấu lần đầu tiên đại nhạc hội EDM huyền thoại có được sự đồng hành của những DJ đình đám toàn cầu, cùng khuấy động khung cảnh hoàng hôn ngũ sắc tại “điểm đến mới của thế giới” - Phú Quốc United Center.

 

Trải nghiệm âm nhạc sôi động và bùng nổ chưa từng có tại “một trong 25 hòn đảo đẹp nhất hành tinh” càng thêm khó quên với đại tiệc ẩm thực tinh hoa Việt Nam và thế giới đến từ thương hiệu Vinpearl. Lần đầu tiên trên thế giới, các ravers có thể thưởng thức bánh mì trứ danh, cánh gà Hàn Quốc, hotdog quen thuộc… cùng các loại thức uống lành mạnh và “quẫy” cùng EDM trên bờ biển bãi Dài tuyệt mỹ.

Combo chơi hội “đỉnh không tưởng” giá siêu hời

Combo kỳ nghỉ âm nhạc trọn gói “bay – quẩy - nghỉ” Vinpearl x Creamfields Vietnam 2022 ngay từ khi ra mắt đã tạo nên “bão” săn deal trong cộng đồng ravers và các tín đồ mê du lịch. Với chi phí chỉ từ 4.100.000 VNĐ, du khách sẽ sở hữu ngay cặp vé máy bay khứ hồi, suất tham gia đại nhạc hội EDM huyền thoại và 3 ngày 2 đêm lưu trú tại quần thể nghỉ dưỡng 5 sao tầm cỡ quốc tế Phú Quốc United Center. Du khách có thể đặt combo tại đây để sẵn sàng cho chuyến đi cực dễ và quẩy cực đỉnh tại “Phu Quoc United Center presents Creamfields Vietnam 2022”.

Bên cạnh đó, du khách còn được ưu đãi nhiều đặc quyền đẳng cấp khi booking phòng nghỉ tại Vinpearl để trải nghiệm hệ sinh thái nghỉ dưỡng - giải trí đỉnh cao của Phú Quốc United Center như: tặng 1 voucher Grand World trị giá 1.000.000 đồng cho mỗi đêm phòng, tour lặn ngắm san hô tại đảo Đồi Mồi; voucher hotel credit trị giá 2.5000.000 đồng dùng để chi tiêu cho các dịch vụ bên trong khách sạn; hay vé VinWonders…

 

Đến với Phú Quốc United Center dịp cuối năm, du khách sẽ trải nghiệm muôn vàn góc check-in lung linh: Cây thông kết từ đèn LED khổng lồ cao  23m với hệ thống đèn LED thông minh có thể thay đổi tới 20 phiên bản trong vòng 5 phút, Con đường ánh sáng, Bảo tàng gấu Teddy Bear Museum, Vườn treo Babylon, Tháp Đồng Hồ, show diễn nghệ thuật triệu USD “Sắc màu Venice”... tại “thành phố không ngủ” náo nhiệt ngày đêm Grand World; đại cảnh Giáng sinh năm châu tại các khách sạn Vinpearl... Bên cạnh đó là chuỗi hoạt động khám phá văn hoá, vui chơi giải trí đặc sắc và quy mô nhất mùa lễ hội cuối năm như: Lễ thắp sáng cây thông Noel khổng lồ tại VinWonders; hội chợ Giáng sinh Copenhagen độc đáo; Ngày hội Wellness Festive tại Vinpearl; đại tiệc countdown đón năm mới bên bờ biển với chủ đề Around The World với sự tham gia của dàn ca sĩ nổi tiếng Võ Hạ Trâm, Anh Tú, Ly Ly và DJ Triple D...

 

“Mùa lễ hội đỉnh không tưởng” của Phú Quốc United Center sẽ mang đến cho du khách những phút giây “vui đỉnh - chơi đã” như: Lạc giữa thiên nhiên hoang sơ, tận mắt ngắm nhìn các loài động vật quý hiếm như thiên nga trắng cổ đen, linh dương sừng kiếm Ả Rập… từ ngày sang đêm tại công viên chăm sóc và bảo tồn động vật bán hoang dã Vinpearl Safari; vui chơi không giới hạn tại 6 phân khu với hơn100 trò đẳng cấp tại công viên chủ đề VinWonders Phú Quốc. “Vũ trụ giải trí không ngủ” còn mang đến hành trình khám phá bất tận với địa điểm ngắm hoàng hôn tuyệt mỹ từ quầy bar Sim Bar, trải nghiệm ẩm thực Việt – Á – Âu sang trọng tại hệ thống khách sạn Vinpearl hay thiên đường foodtour và mua sắm năm châu ở Grand World; Casino Corona không ngủ... 

 

 

Chuỗi sự kiện đỉnh không tưởng, chi phí siêu hời cùng hành trình trải nghiệm hấp dẫn và đẳng cấp sẽ làm nên một kỳ nghỉ trọn vẹn tại “điểm đến mới của thế giới”. Siêu quần thể Phú Quốc United Center đã sẵn sàng đưa du khách đến với miền đất của ánh sáng lung linh, rực rỡ và những lễ hội chắp cánh cảm xúc thăng hoa và niềm vui ngập tràn./.

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích