Nữ chiến sỹ công an gương mẫu

17:36 11/01/2017

Lý Thị Thùy Dương (thứ 6 từ trái sang) cùng CBCS khởi công xây nhà tình nghĩa tại phường Đằng Giang
Lý Thị Thùy Dương (thứ 6 từ trái sang) cùng CBCS khởi công xây nhà tình nghĩa tại phường Đằng Giang

Với tinh thần trách nhiệm hết lòng trong công việc, đại úy Lý Thị Thùy Dương, cán bộ CAQ Ngô Quyền, 3 năm liền (2014-2016) được đồng đội suy tôn là Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở.

 Vừa là Ủy viên BCH Đảng bộ CAQ Ngô Quyền và Ủy viên Ban thường vụ Hội LHPN quận, Chủ tịch Hội phụ nữ Lý Thị Thùy Dương luôn nhận thức rõ và nêu cao ý thức trách nhiệm trước mọi công việc được giao. Được cấp trên tin tưởng giao nhiệm vụ, chị đã biên soạn và phát hành Bản tin thi đua của CAQ Ngô Quyền, kịp thời biểu dương những việc làm tốt trong đơn vị.

Đặc biệt, chị đã xây dựng thành công chuyên trang “CAQ Ngô Quyền nghiêm túc thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị”. Không những vậy, chị còn được Đảng ủy lãnh đạo đơn vị giao theo dõi công tác Đảng, trực tiếp xây dựng các kế hoạch, chương trình hành động để triển khai các chủ trương, nghị quyết của Đảng ủy cấp trên, hoàn chỉnh hồ sơ phát triển đảng viên mới...

Với cương vị, trọng trách được giao, Dương luôn gần gũi, hòa nhã, gắn kết chị em trong đơn vị và thường xuyên thăm hỏi để hiểu được tâm tư hội viên nữ trên địa bàn quận, từ đó triển khai thực hiện có hiệu quả các phong trào của hội đề ra. Như phong trào “Phụ nữ CAND học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; kỷ cương sáng tạo vì ANTQ, xây dựng gia đình hạnh phúc”, phong trào “Phụ nữ CAQ Ngô Quyền nuôi dạy con tốt, không mắc các TNXH”, được cán bộ hội viên nhiệt tình tham gia.

Ngoài những phong trào chung của hội như xây dựng quỹ tình nghĩa, duy trì và thực hiện hiệu quả các mô hình tự quản, phòng tiếp dân kiểu mẫu... năm 2016 vừa qua, Dương cùng BCH Hội phụ nữ CAQ vận động quyên góp 50 triệu đồng xây dựng ngôi nhà cho bà Trần Thị Oanh, 72 tuổi, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở phường Đằng Giang.

Tập thể Hội phụ nữ CAQ Ngô Quyền luôn luôn là cơ sở hội vững mạnh, nhiều năm liên tục được các cấp khen, đặc biệt năm 2016, hội đã được xét đề nghị Trung ương Hội LHPN Việt Nam tặng bằng khen.

Không ngừng học hỏi, không ngại khó khăn trong bất kỳ nhiệm vụ nào được giao, năm qua đại úy Lý Thị Thùy Dương vinh dự được Bộ trưởng Bộ Công an tặng Bằng khen trong phong trào thi đua “Vì ANTQ”, Giám đốc CATP tặng 1 giấy khen, Chủ tịch UBND quận Ngô Quyền tặng 3 giấy khen, Đảng ủy CAQ tặng 1 giấy khen.

QUỲNH ANH

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông