Ông Đồng Xuân Thu giữ chức Chánh văn phòng Thành ủy

15:26 29/12/2010

Sáng 28-12, Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Thành đã chủ trì cuộc họp,  côngbố Quyết định 24-QĐ/TU ngày 24-12-2010 của Ban thường vụ Thành ủy, vềviệc bổ nhiệm ông Đồng Xuân Thu - Thành ủy viên, Phó chánh văn phòngThành ủy, giữ chức Chánh văn phòng Thành ủy. Cùng dự có bà Nguyễn ThịNghĩa - Phó bí thư thường trực Thành ủy, ông Nguyễn Văn Vinh - ủy viênthường vụ, Trưởng ban tổ chức Thành ủy…

Phát biểu tại cuộc họp, Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Thành đánh giá cao những thành tích mà Văn phòng Thành ủy cũng như cá nhân ông Đồng Xuân Thu đã đạt được và cho rằng việc bổ nhiệm lần này là ghi nhận của Đảng bộ và nhân dân thành phố đối với sự trưởng thành của đội ngũ cán bộ văn phòng.

Bí thư Thành ủy cũng khẳng định, công tác văn phòng rất quan trọng, nhất là nhiệm vụ xây dựng chương trình công tác, tham mưu các hình thức điều hành của Thường trực Thành ủy. Vì vậy với cương vị mới, ông Đồng Xuân Thu cần cố gắng nhiều hơn nữa, tiếp tục giữ vững và phát triển các mối quan hệ với các văn phòng UBND TP, văn phòng đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND, phối hợp nhịp nhàng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Trong đó một điều rất quan trọng là đồng thời phải chăm lo nâng cao chất lượng đội ngũ, hiện đại hóa Văn phòng Thành ủy.

PV


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích