Phó bí thư thường trực Thành uỷ Nguyễn Thị Nghĩa thăm các đơn vị vũ trang

16:10 07/02/2013

Ngày 6-2, đồng chí Nguyễn Thị Nghĩa, Phó bí thư thường trực Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội Hải Phòng đã thăm và chúc tết Vùng I - Cảnh sát biển Việt Nam, Phòng cảnh sát giao thông bộ, sắt - Công an Hải Phòng và Sư đoàn phòng không không quân 363.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy thăm Phòng cảnh sát giao thông bộ, sắt
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy thăm Phòng cảnh sát giao thông bộ, sắt

Tại các đơn vị vũ trang, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy gửi tới toàn thể CBCS các đơn vị lời chúc mừng năm mới. Thông báo nhanh kết quả phát triển kinh tế xã hội năm 2012 của thành phố. Đạt được những kết quả khả quan một phần là sự tham gia góp sức của các đơn vị vũ trang đóng trên địa bàn thành phố.

Phát biểu với CSGT, đồng chí nhấn mạnh năm 2013 thành phố chọn chủ đề “Du lịch  và đô thị”, lực lượng CSGT phát huy những kết quả thực hiện được trong năm qua, tiếp tục góp phần quan trọng vào sự ổn định về ATGT thành phố cũng như xây dựng hình ảnh người CSGT tận tụy, thân thiện, duy trì điểm sáng về ATGT của thành phố . Trước mắt, thực hiện chủ trương đảm bảo ATGT cho nhân dân đón tết được vui tươi, đầm ấm.

* Thăm Công ty TNHH MTV cấp nước Hải Phòng, Phó bí thư vui mừng phấn khởi khi nghe báo cảo của lãnh đạo công ty về kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty trong năm 2012, mặc dù trong bối cảnh khó khăn chung nhưng Công ty vẫn đảm bảo chăm lo tết cho CBCNV, ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất kinh doanh đảm bảo sản xuất an toàn, ổn định thu nhập cho CNCNV, tích cực tham gia vào các hoạt động từ thiện xã hội.

Chiều cùng ngày, đồng chí Nguyễn Thị Nghĩa đã đến thăm, tặng quà và chúc tết gia đình ông Nguyễn Văn Ấp, sinh 1941, là thương binh 4/4 ở số 144B/04/97 Bạch Đằng, phường Hạ Lý, quận Hồng Bàng; và gia đình bà Phạm Thị Khánh, sinh 1936, là vợ liệt sĩ ở 28 Đào Đô, Tiến Bộ 1, phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng; thăm gia đình ông Đoàn Tấn Khải, sinh 1945, ở thôn Đền, xã Lâm Động, huyện Thủy Nguyên, là hộ nghèo.


TC


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông