Phó chủ tịch UBND TP tặng quà các đối tượng chính sách tiêu biểu

15:05 24/07/2012

Nhân dịp kỷ niệm 65 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ, chiều 23-7, đồng chí Đan Đức Hiệp - Phó chủ tịch thường trực UBND thành phố đã đi thăm và tặng quà các đối tượng chính sách tiêu biểu tại quận Ngô Quyền.

Đồng chí Đan Đức Hiệp thăm hỏi, tặng quà gia đình ông Trần Thế Quang
Đồng chí Đan Đức Hiệp thăm hỏi, tặng quà gia đình ông Trần Thế Quang

Đồng chí đã đến thăm và tặng quà bà Phạm Thị Vy, là vợ liệt sỹ, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Nguyễn Văn Hiệu, ở số nhà 3C Trần Khánh Dư, phường Máy Tơ và ông Trần Thế Quang, là người tham gia kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, hiện ở số nhà 56/182 Đà Nẵng, phường Lạc Viên.

Thay mặt Thành ủy, UBND thành phố, đồng chí Đan Đức Hiệp đã chia sẻ, thăm hỏi tình hình sức khỏe; gửi lời cảm ơn sâu sắc những sự hi sinh và đóng góp của hai gia đình đối với sự nghiệp bảo vệ, giải phóng đất nước; động viên các gia đình vượt qua những khó khăn, tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, có những đóng góp tích cực cho phường, quận, thành phố.

Đồng chí cũng bày tỏ mong muốn chính quyền các phường và quận Ngô Quyền thường xuyên quan tâm trực tiếp, gần gũi, thăm hỏi, tạo mọi điều kiện giúp đỡ tích cực để các thương bệnh binh, gia đình chính sách vươn lên thoát nghèo, có đời sống ổn định hơn.


THANH HOA


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông