Phó thủ tướng Bỉ thăm và làm việc tại Hải Phòng

17:13 20/01/2014

Ngày 18-1, Ngài Johan Vande Lanotte, Phó thủ tướng Bỉ dẫn đầu đoàn chính phủ Vương quốc Bỉ thăm và làm việc tại Hải Phòng. Tiếp và làm việc với đoàn có các đồng chí: Dương Anh Điền, Chủ tịch UBND TP; Đan Đức Hiệp, Phó chủ tịch UBND thành phố cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan và Khu công nghiệp Đình Vũ.

Lễ ký bản ghi nhớ
Lễ ký bản ghi nhớ

Chủ tịch UBND thành phố Dương Anh Điền khẳng định, sự hợp tác giữa Hải Phòng và Vương quốc Bỉ với dự án Khu công nghiệp Đình Vũ đã tạo ra một trong những khu công nghiệp hấp dẫn nhất ở miền Bắc Việt Nam. Chủ tịch Dương Anh Điền đồng ý với ý kiến của ngài Phó thủ tướng về việc chuẩn bị cho dự án ở giai đoạn mới, cho biết chủ trương này đã được sự ủng hộ  của Chính phủ Việt Nam và chính quyền thành phố Hải Phòng.

Chủ tịch UBND TP tin tưởng chuyến thăm của ngài Phó thủ tướng sẽ đặt dấu mốc mới về sự hợp tác giữa Hải Phòng, Việt Nam với Vương quốc Bỉ về việc mở rộng khu công nghiệp Đình Vũ sang địa bàn huyện Cát Hải.

Cùng ngày, lî ký Bản ghi nhớ giữa Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng và Công ty cổ phần Khu công nghiệp Đình Vũ đã diễn ra với sự chứng kiến của ngài Phó thủ tướng Bỉ. 

Được biết, dự án Khu công nghiệp Đình Vũ đã thu hút được 52 dự án với tổng vốn đầu tư đạt 2,2 tỉ USD. 



TC


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông