Phường Đông Hải 1 chú trọng phòng chống tệ nạn xã hội

15:47 03/11/2009

UBND phường Đông Hải 1 vừa phối hợp với Sở Lao động -Thương binh và Xã hội; đội chuyên đề tệ nạn xã hội PV11 - CATP tổ chứchội nghị tuyên truyền về phòng chống tệ nạn xã hội. Đông đảo nhân dâncùng đại diện các cơ sở kinh doanh nhà hàng, khách sạn trên địa bànphường đã đến dự.

Quang cảnh buổi tuyên truyền
Quang cảnh buổi tuyên truyền

Thực hiện kế hoạch phòng chống tệ nạn xã hội năm 2009, UBND phường Đông Hải 1 phối hợp với lực lượng CAP thường xuyên kiểm tra các các cơ sở kinh doanh dịch vụ văn hóa; xử phạt 17 cơ sở vi phạm. Với các đối tượng nghiện ma túy và cờ bạc, lực lượng CAP đã lập hồ sơ quản lý và thường xuyên gọi hỏi.

Tuy nhiên, công tác phòng chống tệ nạn xã hội vẫn gặp không ít khó khăn. Tại hội nghị, thông qua các hình thức, nội dung tuyên truyền phong phú như trưng bày tranh ảnh, panô áp phích; trao đổi, tìm hiểu về tác hại của ma túy, mại dâm; phổ biến các kỹ năng phát hiện, phòng ngừa và các hình thức cai nghiện ma túy.v.v. người dân đã được các tuyên truyền viên tháo gỡ các thắc mắc xung quanh công tác tuyên truyền phòng, chống ma túy, TNXH tại cơ sở.

Mục tiêu của đợt tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức để nhân dân nhận thức rõ mối hiểm họa từ ma túy; tính cấp cách của công tác phòng chống ma túy hiện nay, qua đó nâng cao tinh thần tự giác, tích cực tham gia đấu tranh phòng, chống tệ nạn xã hội.


TRÍ THỌ


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích