Quận đoàn Lê Chân: Khánh thành và bàn giao điểm sinh hoạt vui chơi cho thanh-thiếu nhi

22:06 24/12/2019

Chiều 24-12, Quận đoàn Lê Chân phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo quận tổ chức khánh thành và bàn giao điểm vui chơi cho thanh-thiếu nhi tại Tổ dân phố số 9, phường Lam Sơn.

Khu vực đường tàu từ lâu được biết đến là 1 điểm đen về ANTT trên địa bàn quận Lê Chân. Được sự quan tâm của lãnh đạo quận ủy, UBND quận, khu vực đường tàu ngày nay đã thực sự thay da đổi thịt, ngày càng trở nên văn minh, sạch đẹp.

Đại diện công ty đóng tàu Damen Sông Cấm trao biển hỗ trợ tặng quận đoàn Lê Chân

Ý thức được điều đó, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh quận đã xung kích tình nguyện, bằng nhiều việc làm thiết thực, góp phần vào việc mang lại diện mạo mới cho khu vực đường tàu trên địa bàn quận. Một trong những việc đó là xây dựng khu vui chơi cho thanh-thiếu nhi tại chính điểm đen về ANTT này.

Các em học sinh vui vẻ vui chơi 

Được sự hỗ trợ của BTV Thành đoàn và  Công ty TNHH Đóng tàu DAMEN Sông Cấm, đến nay sân chơi đã được hoàn thiện với các thiết bị vui chơi, thể dục thể thao đa dạng cho thanh thiếu nhi và nhân dân, bao gồm xích đu, máy đi bộ, máy tập thể thao…

Bên cạnh xây dựng sân chơi tại khu vực đường tàu, BTV quận đoàn Lê Chân cũng tiến hành lắp đặt và hoàn thiện một sân chơi tại điểm sân bóng lô 7, TDP số 3, phường Lam Sơn. Sân chơi này được hoàn thành bằng nguồn kinh phí xã hội hóa do quận đoàn và Đảng ủy-UBND phường Lam Sơn huy động.

TB

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông