Quận Lê Chân: Phấn đấu hoàn thành cải tạo ngõ xuống cấp trong tháng 7

17:21 02/07/2018

Theo báo cáo từ quận Lê Chân, hiện nay toàn quận đã hoàn thành cải tạo, nâng cấp 94 ngõ theo cơ chế hỗ trợ xi măng của thành phố. Các phường có nhiều tuyến ngõ mới được thực hiện gồm An Biên, Trại Cau, Dư Hàng Kênh, Lam Sơn, Hàng Kênh, Đông Hải và Cát Dài…

Hầu hết các tuyến ngõ này đều đã xuống cấp từ nhiều năm nay nhưng chậm được cải tạo, nâng cấp. Với cơ chế hỗ trợ 100%  xi măng của thành phố, các phường tích cực vận động, các hộ dân phấn khởi hưởng ứng đóng góp kinh phí, nhân công, vật liệu để cải tạo ngõ nghẽn khang trang, sạch đẹp hơn…

Nhằm động viên phong trào xây dựng ngõ ngách theo cơ chế hỗ trợ xi măng, vừa qua, đoàn công tác của HĐND, UBND quận Lê Chân do đồng chí Phạm Tiến Du, Chủ tịch UBND quận dẫn đầu đã đến thăm hỏi, động viên nhân dân tại các ngõ đang xây dựng trên địa bàn phường An Biên và phường Trại Cau.

Tại đây, qua trao đổi, đa số người dân đều khẳng định chủ trương hỗ trợ xi măng của thành phố là rất đúng đắn, hợp lòng dân và đề nghị thành phố tiếp tục hỗ trợ đèn chiếu sáng, cây xanh để làm đẹp xóm ngõ.

Lãnh đạo quận Lê Chân cho biết, từ nay cho đến hết tháng 7, quận phấn đấu hoàn thành việc cải tạo nâng cấp 140 ngõ phố tại các phường, đồng thời tổ chức thí điểm trồng cây xanh tại ngõ Lâm Tường trong thời gian tới.

TB 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông