Quận Lê Chân: Phát động Tháng cao điểm Vì người nghèo

09:57 21/10/2018

Ủy ban MTTQ VN quận Lê Chân vừa tổ chức phát động “Tháng cao điểm Vì người nghèo” từ ngày 17/10/2018 đến ngày 18/11/2018.

Trong năm vừa qua, Quỹ vì người nghèo quận đã huy động được 481.784.700 đồng từ các doanh nghiệp, trường học, cơ quan, đơn vị ủng hộ. Từ đó, UB MTTQ VN quận đã tích cực phối hợp với chính quyền hỗ trợ xây dựng, sửa chữa 15 nhà Đại đoàn kết; tặng quà, trợ cấp khó khăn, hỗ trợ vốn phát triển sản xuất cho người nghèo trên địa bàn, góp phần giúp 96 hộ thoát nghèo theo mục tiêu của quận.

Đồng chí Phạm Tiến Du - Chủ tịch UBND quận tặng giấy khen các tập thể có nhiều đóng góp vì Quỹ người nghèo quận

Phát biểu tại lễ phát động, Chủ tịch Ủy ban MTTQ VN quận Lê Chân Bùi Thị Thu Phương kêu gọi các cơ quan, đơn vị, lực lượng vũ trang, doanh nghiệp, trường học trên địa bàn quận bằng tình cảm, trách nhiệm và việc làm thiết thực, tích cực tham gia đóng góp 1 ngày công ủng hộ Quỹ vì người nghèo của quận, để chung sức tiếp tục thực hiện tốt hơn nữa công tác xóa đói giảm nghèo.

Tại lễ phát động, nhiều cơ quan, đoàn thể, đơn vị, doanh nghiệp và trường học trên địa bàn quận đã hưởng ứng ủng hộ Quỹ Vì người nghèo quận số tiền trên 700 triệu đồng.

TB 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông