Quận Lê Chân: Ra quân bảo đảm an toàn giao thông

09:56 08/05/2019

Sáng 7-5, UBND quận Lê Chân tổ chức ra quân bảo đảm an toàn giao thông, trật tự đường hè, vệ sinh môi trường trên các tuyến phố chính thuộc địa bàn quận.

Trong ngày đầu ra quân, CAQ Lê Chân đã triển khai lực lượng kiểm tra, xử lý đối với các trường hợp đậu đỗ xe sai quy định, vi phạm an toàn giao thông, bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông trên các tuyến Tô Hiệu – Tôn Đức Thắng, Nguyễn Đức Cảnh và Lạch Tray.

 

Các lực lượng đồng loạt ra quân bảo đảm TTATGT

Lực lượng Quản lý trật tự đô thị các phường  tăng cường giữ gìn và duy trì trật tự đường hè, yêu cầu các hộ kinh doanh bố trí sắp xếp hàng hóa đúng nơi quy định; hướng dẫn để xe máy, xe đạp trên vỉa hè đúng địa điểm; tháo dỡ, xóa bỏ các biển quảng cáo, rao vặt sai quy định; bước đầu tạo chuyển biến về ý thức và hành vi của người dân.

Để công tác bảo đảm trật tự đường hè thật sự hiệu quả, lãnh đạo quận Lê Chân yêu cầu các phường cần duy trì liên tục, thường xuyên có lực lượng chốt trực và nhắc nhở, hướng dẫn các hộ kinh doanh, người dân tránh tình trạng tái lấn chiếm gây khó khăn cho người đi bộ cũng như các phương tiện tham gia trên tuyến ảnh hưởng chung đến mỹ quan đô thị.

Qua đợt ra quân nhằm phát hiện và xử lý kịp thời các yếu tố gây mất ATGT, bảo đảm giao thông thông suốt, kiềm chế tai nạn, giữ gìn trật tự đường hè, mỹ quan đô thị. 

TB

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông