Quận Lê Chân: Thăm và tặng quà gia đình người có công tiêu biểu, người cao tuổi nhân dịp Tết Nguyên đán 2020

14:27 07/01/2020

Nhân dịp mừng xuân Canh Tý 2020, sáng 7-1, đồng chí Lê Trung Kiên – Bí thư Quận ủy Lê Chân cùng đại diện lãnh đạo các phòng, ban chức năng quận đã đến thăm, tặng quà tết 7 gia đình người có công tiêu biểu, người cao tuổi trên địa bàn các phường An Biên, Trại Cau và Nghĩa Xá.

Đến thăm và chúc Tết các gia đình, Bí thư quận ủy Lê Trung Kiên bày tỏ sự biết ơn đối với công lao của các gia đình đã tham gia bảo vệ quê hương đất nước. Đồng chí chúc các gia đình mạnh khỏe, tiếp tục làm tấm gương sáng cho con cháu và thôn xóm, đóng góp công sức và trí tuệ vào sự nghiệp phát triển đất nước trong thời đại mới.

Bí thư Quận ủy Lê Trung Kiên thăm, tặng quà mẹ VNAH Phạm Thị Suốt, ở phường An Biên

          Sáng cùng ngày, các đồng chí Phạm Văn Tân – Phó bí thư thường trực quận ủy; Nguyễn Văn Phiệt -  Chủ tịch UBND quận Lê Chân và đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà chúc tết 12 gia đình người có công tiêu biểu, người cao tuổi trên địa bàn các phường Đông Hải, Hàng Kênh và Dư Hàng Kênh.

Phó Bí thư thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Phạm Văn Tân, thăm tặng quà bà Lê Thị Hồng – Vợ Liệt sĩ, ở phường Trại Cau

Tại các nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo quận đã ân cần thăm hỏi, tặng quà, chúc các gia đình, xuân mới mạnh khỏe, hạnh phúc, bình an và luôn là tấm gương sáng cho con cháu và nhân dân khu phố.

Chủ tịch UBND quận Lê Chân Nguyễn Văn Phiệt, thăm tặng quà ông Vũ Mạnh Dũng, anh hùng lực lượng vũ trang, ở phường Đông Hải.

TB

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông