Quận ủy Lê Chân: 157 đảng viên được trao Huy hiệu Đảng đợt 7-11

16:23 05/11/2022

Ngày 4-11-2022, Quận ủy Lê Chân tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 7-11 cho các đảng viên đang sinh hoạt tại các chi bộ trực thuộc Đảng bộ quận Lê Chân. Dự buổi Lễ có các đồng chí: Trần Thu Hương - Ủy viên Thành ủy, Bí thư Quận ủy; Phạm Văn Tân - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận; Nguyễn Văn Phiệt - Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận.

Đồng chí Trần Thu Hương, Bí thư quận ủy trao Huy hiệu Đảng tặng đảng viên 65 năm tuổi Đảng.

Trong đợt trao tặng Huy hiệu Đảng 7-11 này, Đảng bộ quận Lê Chân có 157 đảng viên được nhận Huy hiệu từ 30 năm đến 75 năm tuổi Đảng. Trong đó có 2 đảng viên được tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng.

Các đồng chí lãnh đạo Quận ủy, UBND quận Lê Chân trao Huy hiệu Đảng tặng các đảng viên lão thành.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phạm Văn Tân Phó - Bí thư thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận gửi tới các đảng viên lão thành lời chúc mừng tốt đẹp, sức khỏe và hạnh phúc. Đồng thời khẳng định, huy hiệu Đảng là sự ghi nhận, tôn vinh của Đảng và Nhân dân đối với những đóng góp, cống hiến của các đồng chí vì sự nghiệp của Đảng, của dân tộc.

Đồng chí mong muốn các đảng viên tiếp tục phát huy phẩm chất cách mạng, tinh thần tiền phong, gương mẫu, với bề dày kinh nghiệm của mình tiếp tục có những đóng góp cho Đảng, cho đất nước vững bước phát triển.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông