Sôi nổi giải bóng đá CAH Kiến Thụy lần thứ 4, năm 2019

16:16 09/08/2019

Chiều 6-8, tại sân cỏ nhân tạo-Khu Chung cư thị trấn Núi Đối, đã diễn lễ khai mạc giải bóng đá CAH Kiến Thụy lần thứ 4, năm 2019. Giải đấu nhằm hướng tới kỷ niệm 74 năm Ngày truyền thống CAND (19/8/1945-19/8/2019); 14 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ (19/8/2005-19/8/2019); kỷ niệm 74 năm ngày cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9; kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Chi bộ Đảng cộng sản đầu tiên của huyện (22/9/1944-22/9/2019).

Thượng tá Võ Xuân Trọng, Trưởng CAH Kiến Thụy cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội 

Giải bóng đá CAH Kiến Thụy lần 4, năm 2019 được tổ chức với mục đích rèn luyện, nâng cao sức khỏe, thể lực để phục vụ công tác, chiến đấu đồng thời nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao trong toàn thể cán bộ chiến sĩ. Đồng thời cũng là dịp giúp các cán bộ chiến sĩ CAH và lực lượng Công an các xã thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó và hiểu biết lẫn nhau.

Trung tá Phạm Văn Công, Phó Trưởng CAH Kiến Thụy, Trưởng Ban tổ chức giải đấu phát biểu khai mạc 

Giải bóng đá năm nay có sự quy tụ, tham gia của 6 đội chơi, với gần 80 vận động viên là cán bộ, chiến sĩ đến từ các đội nghiệp vụ CAH và lực lượng Công an của 18 xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Sau phần tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu, vận động viên Phạm Minh Tân đại diện đội bóng Liên quân CS PCCC và CNCH, CS QLHC về TTXH và CA thị trấn lên đọc là hứa. Với tinh thần “fair-play”, các cầu thủ sẽ thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, để cống hiến cho khán giả những trận đấu hay và nhiều pha bóng đẹp mắt.

Các đội tham dự giải đấu

Trận đấu khai mạc của giải đấu được diễn ra giữa 2 đội bóng liên quân CS PCCC và CNCH, CS QLHC về TTXH, Công an thị trấn và Liên quân các xã bờ Đông sông Đa Độ. Kết quả:  

Trận đầu tiên, liên quân các xã bờ Đông sông Đa Độ đã xuất sắc vượt qua liên quân CS PCCC và CNCH, CS QLHC về TTXH, Công an thị trấn với tỷ số 1 – 0.

Ở trận thi đấu thứ 2, liên quân tổng hợp, an ninh, xây dựng phong trào, điều tra tổng hợp đã đánh bại liên quân các xã bờ Tây sông Đa Độ với tỷ số đậm 2-0.

Các cầu thủ thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, bàn thắng đẹp mắt

Được biết, Giải bóng đá CAH Kiến Thụy lần 4, năm 2019 dự kiến sẽ kết thúc và bế mạc vào cuối tuần này để tìm ra nhà vô địch.

TG 

 

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông