Tặng quà hộ nghèo xóm chài Máy Chai

20:37 26/01/2013

Sáng 26-1, Phân đội 2 Thủy đội tuần tra - Phòng CSGT đường thủy cùng Chiđoàn báo An Ninh Hải Phòng đã phối hợp với Cty CP đầu tư thương mại - XNK Thuận Phát và Cty vận tải Phương Mai tổ chức tặng quà các hộ nghèo sinh sống tại khu vực xóm chài Máy Chai, phường Máy Chai, quận Ngô Quyền.

Đại diện các nhà hảo tâm trao quà tết cho người nghèo
Đại diện các nhà hảo tâm trao quà tết cho người nghèo

Khu vực xóm chài Máy Chai có 20 hộ dân từ các địa phương khác đến đây làm ăn, sinh sống nhiều năm nay. Bà con đều làm nghề chài lưới, mò sắt vụn dưới sông, phương tiện hành nghề là những chiếc thuyền nhỏ và cũng chính là nhà, thu nhập bấp bênh khiến cuộc sống gặp không ít khó khăn.

Cảm thông, chia sẻ và với mong muốn giúp người nghèo đón một cái tết đầm ấm, hai công ty Thuận Phát và Phương Mai đã tặng 20 suất quà gồm gạo, dầu ăn, mắm, bánh kẹo, mì chính, xà phòng… mỗi suất trị giá 700.000 đồng.

Cũng tại lễ trao quà tết, cảm kích trước tinh thần vượt khó của trẻ em làng chài, hai công ty Thuận Phát và Phương Mai đã trao hai suất học bổng (mỗi suất 1 triệu đồng) cho hai cháu đỗ đại học và 500.000 đồng/suất cho 7 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi trong năm học vừa qua.

Trước đó, hai công ty Thuận Phát và Phương Mai đã tặng quà tại Làng trẻ mồ côi Hoa Phượng (Hải Phòng), các hộ nghèo thuộc xã Tả Lủng, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang.

Một số hình ảnh trao quà tết tại xóm chài Máy Chai:



Các doanh nghiệp trao quà tết tận tay người nghèo


Lãnh đạo Cty Thuận Phát trao học bổng tới phụ huynh các học sinh


Trẻ em xóm chài vui nhận quà tết


Cuộc sống của bà con xóm chài còn nhiều khó khăn



KO


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông