Tập đoàn LG Innotek dự định đầu tư vào Hải Phòng

23:42 25/05/2016

 

Đồng chí Lê Văn Thành và ngài Kim Jenong Dae - Phó chủ tịch, Giám đốc tài chính tập đoàn LG Innotek.
Đồng chí Lê Văn Thành và ngài Kim Jenong Dae - Phó chủ tịch, Giám đốc tài chính tập đoàn LG Innotek.

Chiều 24-5, đồng chí Lê Văn Thành - Ủy viên TW Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP chủ trì buổi tiếp và làm việc với lãnh đạo Tập đoàn LG Innotek về dự định đầu tư của tập đoàn tại Hải Phòng. Cùng dự có Phó chủ tịch thường trực UBND TP Lê Khắc Nam và đại diện một số ban, ngành thành phố.

Theo ngài Kim Jenong Dae - Phó chủ tịch, Giám đốc tài chính của LG Innotek, Tập đoàn LG Innotek là một trong những tập đoàn Hàn Quốc nổi tiếng trên thế giới về công nghệ sản xuất điện tử. Được thành lập từ năm 1970, đến nay tập đoàn phát triển mạnh mẽ hoạt động trong các lĩnh vực: thiết bị nghe nhìn, thiết bị di động, điện tử gia dụng, linh kiện ô tô.

Trong đó riêng về sản xuất mo-đun camera cho điện thoại di động, tập đoàn hiện đứng ở vị trí số một toàn cầu với tổng giá trị sản xuất năm 2015 đạt khoảng 3 tỷ USD. Với chiến lược tiên phong trong lĩnh vực công nghệ và tăng trưởng không ngừng, LG Innotek xây dựng kế hoạch đầu tư tại Việt Nam và dự kiến điểm đến là Hải Phòng.

Sau khi nghe giới thiệu về tập đoàn, đồng chí Lê Văn Thành đánh giá cao việc LG Innotek có ý định khảo sát đầu tư tại Hải Phòng. Giới thiệu về những nét nổi bật của thành phố, đồng chí nêu rõ, thời gian gần đây thương hiệu LG nói riêng và các doanh nghiệp của Hàn Quốc nói chung đã góp phần đáng kể vào công cuộc phát triển của Hải Phòng theo hướng tăng trưởng bền vững. Trong đó các mô hình như LG Electronics, LG Display ở khu công nghiệp Tràng Duệ là minh chứng rõ nét cho môi trường đầu tư hấp dẫn của Hải Phòng. Đồng chí Lê Văn Thành mong rằng, Tập đoàn LG Innotek tiếp tục khảo sát, tìm hiểu và chọn hướng đầu tư, thành phố sẽ  tạo điều kiện tốt nhất để tập đoàn hoạt động hiệu quả.

                                                                                                                        LMT


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông