Tập trung giải quyết dứt điểm các nhiệm vụ quá hạn

17:32 01/11/2017

Đó là chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND TP Phạm Văn Hà tại buổi kiểm tra tình hình thực hiện nhiệm vụ của Sở NN&PTNT, chiều 1-11.

Phó Chủ tịch UBND TP Phạm Văn Hà chỉ đạo tại hội nghị

Thực hiện nhiệm vụ của UBND TP giao, tính đến ngày 1-11, Sở NN&PTNT đã hoàn thành 680/891 nhiệm vụ, đạt 76,3%; 211 nhiệm vụ còn lại đang được đơn vị tập trung thực hiện.

Đáng chú ý, trong số 680 nhiệm vụ đã hoàn thành có 315 nhiệm vụ không hạn (chiếm 66,3%), 159 nhiệm vụ hoàn thành trong hạn (đạt 40,5%); trong 211 nhiệm vụ đang thực hiện, có 183 nhiệm vụ không hạn, 21 nhiệm vụ trong hạn và 7 nhiệm vụ quá hạn. So với các sở, ban, ngành khác, Sở NN&PTNT đã hoàn thành các nhiệm vụ của UBND TP giao trong hạn đạt tỷ lệ cao.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND TP Phạm Văn Hà đề nghị: Từ nay đến cuối năm, ngành nông nghiệp tập trung cao cho việc giải quyết những vướng mắc, giải quyết dứt điểm 7 nhiệm vụ quá hạn.

Trong đó, ngành phải chủ trì việc xử lý các vụ vi phạm đê điều; nhanh chóng hoàn thiện việc xây dựng giá thu gom rác thải nông thôn; giải quyết hiệu quả các tồn tại liên quan đến vấn đề rác, nước sạch nông thôn. Tập trung cao cho việc xây dựng mô hình nông thôn mới, khắc phục khó khăn trong sản xuất. Hoàn thiện việc xây dựng sổ tay hướng dẫn, tạo điều kiện thuận lợi thu hút doanh nghiệp đầu tư ứng dụng công nghệ cao vào nông nghiệp. Đẩy nhanh tiến độ các quy hoạch, điều chỉnh quy hoạch; nâng cao chất lượng, hiệu quả các dự án. Xây dựng dữ liệu quản lý để nâng cao năng lực, từng bước hiện đại hóa công tác quản lý nhà nước trong lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn... 

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông