Thăm hỏi, động viên 2 quần chúng bị thương khi bắt cướp

15:06 30/06/2016

 

Đại tá Nguyễn Quốc Hùng, Phó giám đốc CATP thăm hỏi 2 nạn nhân vụ cướp tại Bệnh viện Y học Hải quân
Đại tá Nguyễn Quốc Hùng, Phó giám đốc CATP thăm hỏi 2 nạn nhân vụ cướp tại Bệnh viện Y học Hải quân

Như Báo ANHP đã đưa tin, vào 15h ngày 26-6, tại đường Phạm Văn Đồng, theo hướng Cầu Rào về Đồ Sơn đã xảy ra vụ cướp tài sản do đối tượng Lưu Văn Tường, sinh 1991, ở Hồng Phong, Minh Đức, Đồ Sơn, cùng đối tượng tên Minh (chưa rõ lai lịch) gây ra. Nạn nhân của vụ cướp này là hai chị em ruột Bùi Thị Thùy Linh, sinh 1990 và Bùi Phương Hạnh, sinh 1996, cùng ở Lê Lai, Máy Chai, Ngô Quyền.

Trước đó, 2 chị em Thùy Linh, Phương Hạnh đèo nhau bằng xe máy, điện thoại để trong áo chống nắng, thò ra ngoài. Tới đoạn đường vắng, hai chị đã bị các đối tượng trên ép xe, giật điện thoại làm cả hai xe cùng đổ ra đường.

Trong lúc hỗn loạn, 2 chị em đã lao tới giằng co với 2 kẻ cướp thì bất ngờ Tường rút trong túi quần ra một con dao đâm liên tiếp vào đùi và tay bị hại gây thương tích. Đúng lúc đó Công an phường Anh Dũng và quần chúng nhân dân kịp thời có mặt khống chế và bắt giữ được Tường, đồng thời tổ chức truy đuổi đối tượng còn lại nhưng hắn đã tẩu thoát.

Chiều 27-6, đại tá Nguyễn Quốc Hùng, Phó giám đốc CATP đã kịp thời tới Bệnh viện Y học Hải quân hỏi thăm sức khỏe hai quần chúng bị thương khi bắt cướp là chị Linh và chị Hạnh. Đồng chí biểu dương tinh thần dũng cảm của hai chị, đồng thời yêu cầu lực lượng công an quận tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc, góp phần bảo đảm ANTT tại địa phương.

Thu Ninh


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông