Biểu dương 127 “Nhà giáo trẻ tiêu biểu”, “Giáo viên làm Tổng phụ trách Đội giỏi”, “Học sinh 3 tốt”, “Học sinh 3 rèn luyện” cấp thành phố

09:45 12/10/2020

Trong khuôn khổ Ngày hội “Tuổi trẻ sáng tạo mừng Đảng quang vinh” năm 2020, chào mừng Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XVI, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, tại Trường THPT Thái Phiên, Thành đoàn phối hợp với Sở GD& ĐT, Sở LĐTB&XH thành phố tổ chức chương trình biểu dương “Nhà giáo trẻ tiêu biểu”, “Giáo viên làm Tổng phụ trách Đội giỏi”, “Học sinh 3 tốt”, “Học sinh 3 rèn luyện” cấp thành phố. Dự chương trình có các đồng chí: Lê Anh Quân - Phó Ban Công tác Thiếu nhi TW Đoàn, Nguyễn Bách Phái - Giám đốc Sở LĐTB&XH; Đào Phú Thuỳ Dương - Bí thư Thành đoàn; Vũ Văn Trà - Phó Giám đốc Sở GD& ĐT; Dương Đình Ổn - Phó Giám đốc Sở LĐTB&XH cùng các đồng chí trong Thường trực Thành đoàn, các nhà tài trợ và đội ngũ các giảng viên, giáo viên, học sinh được biểu dương.
Các đồng chí: Bí thư Thành đoàn Đào Phú Thuỳ Dương và Giám đốc Sở LĐTB&XH - Nguyễn Bách Phái, biểu dương các “Nhà giáo trẻ tiêu biểu”

Năm nay là năm thứ 2 xét chọn giải thưởng “Nhà giáo trẻ tiêu biểu cấp thành phố. Đây là giải thưởng nhằm góp phần phát huy vai trò của tổ chức Đoàn trong quá trình đồng hành, hỗ trợ, giúp đỡ, tạo môi trường để các nhà giáo trẻ nỗ lực nâng cao trình độ chuyên môn, đổi mới phương pháp dạy học và trau dồi đạo đức nghề nghiệp.

Các đồng chí: Vũ Văn Trà – Phó Giám đốc Sở GD&ĐT, Phạm Ngọc Tiến – Phó Bí thư Thường trực Thành đoàn, biểu dường các “Nhà giáo trẻ tiêu biểu”

Năm học 2019 - 2020 cũng là năm thứ 2 phong trào “Học sinh 3 tốt” được triển khai trong các Trường THPT, Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp, Giáo dục Thường xuyên và là năm thứ 4 phong trào “Học sinh 3 rèn luyện” được các cơ sở Giáo dục nghề nghiệp hệ Trung cấp quan tâm triển khai thực hiện.

Biểu dương các “Giáo viên làm Tổng phụ trách Đội giỏi”

Qua xét duyệt, Hội đồng xét chọn đã chọn ra những tấm gương các giảng viên, thầy cô giáo, các em học sinh là những hạt nhân trong công tác giáo dục, cũng như công tác Đoàn và phong trào thanh niên khối trường học của thành phố đã có nhiều thành tích xuất sắc để vinh danh.

Biểu dương các “Giáo viên làm Tổng phụ trách Đội giỏi”

Tại chương trình, các đại biểu đã cùng xem các phóng sự biểu dương các “Nhà giáo trẻ tiêu biểu”, “Giáo viên làm Tổng phụ trách Đội giỏi” cấp thành phố giai đoạn 2015 - 2020, “Học sinh 3 tốt”, “Học sinh 3 rèn luyện” cấp thành phố năm học 2019 - 2020. Tham quan các mô hình, sản phẩm trưng bày tại “Ngày hội Tuổi trẻ Sáng tạo - Mừng Đảng quang vinh”.

Bí thư Thành đoàn Đào Phú Thuỳ Dương và Giám đốc Sở LĐTB&XH Nguyễn Bách Phái, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Vũ Văn Trà biểu dương “Học sinh 3 tốt”

Đặc biệt, nhân dịp này đã có 127 thầy cô giáo, các em học sinh được biểu dương, khen thưởng. Trong đó, có 33 “Nhà giáo trẻ tiêu biểu”, 28 “Tổng phụ trách Đội giỏi”, 50 “Học sinh 3 tốt”, 16 “Học sinh 3 rèn luyện” năm 2020 được biểu dương, khen thưởng.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích