Thành Yến và Máy Chai giành 2 vé cuối vào tứ kết

15:19 13/11/2009

Chiều qua, vòng đấu bảng giải vô địch bóng đá thành phố cúp Báo An ninhHải Phòng – Mobifone lần thứ IX năm 2009 đã chính thức khép lại sau 2trận cuối cùng ở bảng D.
Chiều qua, vòng đấu bảng giải vô địch bóng đá thành phố cúp Báo An ninhHải Phòng – Mobifone lần thứ IX năm 2009 đã chính thức khép lại sau 2trận cuối cùng ở bảng D.

Máy Chai và Thành Yến giành 2 vé cuối cùng vào tứ kết
Máy Chai và Thành Yến giành 2 vé cuối cùng vào tứ kết

Qua 40 trận so tài quyết liệt và hấp dẫn, các đội đã cống hiến cho đông đảo khán giả hâm mộ thành phố tổng cộng 125 bàn thắng, đạt hiệu sất hơn 3 bàn/trận. Ngoài ra, còn đóng góp ủng hộ đồng bào bị thiên tai bão lũ gần 10 triệu đồng…

Ở trận thứ nhất, đội An Lão đã rất nỗ lực đánh bại CLB Thắng Minh 1-0 bằng bàn thắng duy nhất do TĐ Văn Rinh lập công ở phút 55 để có trong tay 8 điểm sau 2 trận hòa và 2 trận thắng. Mặc dù vậy, các cầu thủ An Lão tuy là đội duy nhất trong số 20 gương mặt tham dự giải chỉ để thủng lưới có 1 bàn tại vòng bảng qua 4 trận, nhưng họ lại không thể tự quyết định được số phận của mình do bất lợi về kết quả đối đầu với 2 đối thủ trực tiếp là Thành Yến và Máy Chai.

Bởi ở trận thứ hai chiều qua thì Thành Yến và Máy Chai đã hòa nhau 2-2 để cũng có cùng 8 điểm như An Lão. Tuy nhiên, Thành Yến đã cán đích với vị trí đứng đầu tại bảng D do có hiệu số đối đầu tốt hơn cả (hòa 1-1 và 2-2 trước An Lão và Máy Chai); Máy Chai xếp thứ nhì ở bảng này khi chia điểm cùng An Lão 0-0 và hòa Thành Yến 2-2; còn An Lão đành chấp nhận xếp thứ ba chung cuộc do chỉ hòa 1-1 và 0-0 trước Thành Yến và Máy Chai.

Như vậy, đã xác định được 8 đại biểu lọt vào tứ kết mùa giải năm nay gồm: Dương Kinh và Tiên Lãng (bảng A), CNTT Nam Triệu và Hồng Bàng (bảng B), CATP và Thành Long (bảng C), Thành Yến và Máy Chai (bảng D). Theo mã số đã được phân định, trận TK1 sẽ là cuộc đối đầu giữa Dương Kinh và Thành Long; trận TK2 sẽ là cuộc chạm trán giữa CATP và Tiên Lãng; trận TK3 sẽ là cuộc đọ sức giữa CNTT Nam Triệu cùng Máy Chai và trận TK4 sẽ là trận so giày giữa Thành Yến với Hồng Bàng.

Cũng trong những ngày qua, hưởng ứng Thông báo số 02 của Ban tổ chức giải về việc phát động và kêu gọi lòng hảo tâm của các tập thể, cá nhân, quý vị khán giả dành cho đồng bào các tỉnh bị thiệt hại do thiên tai, bão lũ gây ra, bước đầu đa số các đội bóng tham dự giải đều thể hiện tinh thần “tương thân tương ái” khi đã đóng góp được tổng cộng gần 10 triệu đồng, trong đó có CLB tuy không tham dự nhưng cũng nhiệt tình ủng hộ…

BTC vừa cũng đã quyết định thời gian thi đấu các trận tứ kết như sau: ngày 15-11, trận TK1 giữa Dương Kinh và Thành Long sẽ bắt đầu từ lúc 13h15; trận TK2 giữa CATP và Tiên Lãng diễn ra ngay sau trận TK1. Ngày 16-11, trận TK3 giữa CNTT Nam Triệu và Máy Chai bắt đầu từ lúc 13h15; trận TK4 giữa Thành Yến và Hồng Bàng diễn ra ngay sau trận TK3…


THẾ HÙNG


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông