Thông tin về vụ cháy lớn tại chợ Núi Đèo (Thủy Nguyên)

07:45 13/10/2021

Vào 23h21 ngày 12-10, tại khu vực số 1 chợ Núi Đèo, thuộc thị trấn Núi Đèo, huyện Thủy Nguyên, xảy ra cháy lớn.

Lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH phối hợp dập tắt hoàn toàn đám cháy lớn 

Ngay khi nhận tin báo cháy, lãnh đạo Công an huyện Thủy Nguyên đã nhanh chóng điều động Đội Cảnh sát PCCC&CNCH- Công an huyện cùng phương tiện chữa cháy khẩn trương đến hiện trường đám cháy.

Cùng lúc, lãnh đạo CATP và UBND huyện Thủy Nguyên đã nhanh chóng chi viện các lực lượng chữa cháy gồm: Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH (PC07- CATP); Nhiệt điện Hải Phòng, xi măng Chifon, Xí nghiệp xăng dầu K131, Vsip Hải Phòng.... với tổng số gần 300 người cùng hơn 25 phương tiện cứu nạn, cứu hộ.

Khu vực chợ số 1 Núi Đèo là các gian hàng, ki ốt hàng hóa của các tiểu thương gồm quần áo, chăn vải, đệm mút... 

Do khu vực chợ số 1 Núi Đèo là các gian hàng, ki ốt hàng hóa của các tiểu thương gồm quần áo, chăn vải, đệm mút... nên đám cháy bùng phát dữ dội với tốc độ nhanh, ngọn lửa lớn.

Nhiều người dân cho biết, đám cháy bùng nhanh trong đêm

Ngay trong đêm, lãnh đạo CATP, lãnh đạo Huyện ủy- UBND huyện Thủy Nguyên đã trực tiếp có mặt tại hiện trường chỉ đạo công tác chữa cháy. Các lực lượng đã hiệp đồng phối hợp dập cháy, sơ tán và di chuyển nhiều tài sản, đồ đạc ra khỏi đám cháy, bảo vệ an toàn khu vực số 2, số 3 chợ Núi Đèo với khoảng 300 gian hàng và nhà dân quanh khu vực.

Thiệt hại đám cháy xảy ra chủ yếu tại khu vực nhà chợ số 1, không có thiệt hại về người và lực lượng chức năng đã khống chế, không để cháy lan

Đến 0h ngày 13-10, đám cháy cơ bản được khống chế. Đến 4h cùng ngày, đám cháy tại khu vực chợ số 1 chợ Núi Đèo được dập tắt hoàn toàn. Bước đầu, xác định không có thiệt hại về người, thiệt hại tài sản chủ yếu xảy ra ở khu vực số 1 chợ Núi Đèo với nhiều gian hàng, ki ốt của các tiểu thương.

Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

THỦY NGUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông