Thư Tổng Biên tập

14:19 02/08/2017

Quý độc giả kính mến! Đúng như ước hẹn tâm huyết từ “Lá thư xuân” Ban Biên tập gửi đến độc giả vào những ngày đầu của năm 2017, hôm nay, 2 - 8, trong niềm vui ngập tràn kỷ niệm 72 năm thành lập Công an nhân dân Việt Nam, Báo An ninh Hải Phòng chính thức phát hành bộ mới và ra mắt Báo An ninh Hải Phòng điện tử trên mạng internet.
Ban biên tập Báo An ninh Hải Phòng báo cáo hoạt động đổi mới với đồng chí Giám đốc CATP

Theo đó, một măng - séc mới, đẹp và hiện đại, mang tính biểu tượng cao; một ấn phẩm báo in phong phú, hấp dẫn về nội dung và hình thức trình bày với 16 trang đầy đặn; một tờ báo điện tử vận hành trên công nghệ tiên tiến với hàng chục chuyên mục, tần suất cập nhật và truyền tải thông tin không giới hạn đã trở thành hiện thực, tới tay độc giả.

Chỉ trong vòng một thời gian rất ngắn chưa đầy 10 tháng để chuẩn bị, đây là cuộc bứt phá vượt bậc đầy nỗ lực và ngoạn mục của những chiến sỹ công an làm báo thành phố Cảng thực hiện hóa quyết tâm lớn của Đảng ủy, Giám đốc CATP Hải Phòng nhằm đổi mới toàn diện, nâng cao chất lượng, vị thế, trọng trách của 1 trong 6 cơ quan báo chí chính thống của lực lượng Công an nhân dân; đáp ứng tình cảm, niềm mong đợi của đông đảo công chúng bạn đọc…

Và hơn thế nữa, buổi lễ công bố bộ mới Báo An ninh Hải Phòng và khai trương An ninh Hải Phòng điện tử hôm nay còn được xem như một dấu mốc đặc biệt quan trọng trên suốt chặng đường 26 năm xây dựng và phát triển của Báo. Thay đi một nếp cũ, giờ là bước chuyển mình đi lên mạnh mẽ, năng động, sáng tạo, dám nghĩ và dám làm của cả một tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên đoàn kết, thống nhất cao trong ý chí và hành động dù biết rất rõ phía trước còn bộn bề khó khăn, thử thách, áp lực với biết bao công việc phải làm.

Có thể nói, chưa khi nào, những chiến sỹ Công an làm báo chúng tôi thấm thía hơn thế sự quan tâm, đồng hành quý báu của đồng chí, đồng đội; của mỗi bạn đọc những ngày qua. Đó thực sự là nguồn động lực vô cùng quan trọng để từng thành viên trong gia đình lớn An ninh Hải Phòng cố gắng nhiều hơn nữa; trau dồi và rèn luyện nhiều hơn nữa cho “Tâm trong - Bút sáng” để An ninh Hải Phòng mãi là tờ báo: “Sắc bén - Trung thực - Dũng cảm - Nhân văn”; là người bạn tin cậy, thân thiết không thể thiếu của mọi người, mọi nhà - như ước hẹn…

Nhân dịp này, với tình cảm biết ơn sâu sắc, tập thể lãnh đạo Ban Biên tập cùng các cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo An ninh Hải Phòng và An ninh Hải Phòng điện tử xin thêm một lần nữa trân trọng cảm ơn sự quan tâm, ủng hộ nhiệt thành của quý độc giả; của toàn thể cán bộ, chiến sỹ các đơn vị Công an thành phố cùng các cấp, ngành, đoàn thể, cơ quan, doanh nghiệp tại Hải Phòng cũng như các địa phương bạn.

Kính chúc quý độc giả luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành đạt, tiếp tục song hành với Báo An ninh Hải Phòng trên những chặng đường phía trước.

TỔNG BIÊN TẬP

BÁO AN NINH HẢI PHÒNG

Thượng tá NGUYỄN THU HỒNG

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông