Thủ tướng Italia lại lao đao vì “gái gọi”

15:20 17/09/2009

Một doanh nhân ở Italia vừa tiết lộ ông ta đã cung cấp 30 gái gọi cho Thủ tướng Italia Berlusconi. Thông tin gây sốc này được đăng tải chi tiết trên hai tờ báo Corriere della Sera và La Stampa. 
Một doanh nhân ở Italia vừa tiết lộ ông ta đã cung cấp 30 gái gọi cho Thủ tướng Italia Berlusconi. Thông tin gây sốc này được đăng tải chi tiết trên hai tờ báo Corriere della Sera và La Stampa. 

Thời gian gần đây, những vụ xì-căng-đan về cung cách ăn chơi và những nghi vấn về quan hệ với gái gọi đã làm cho hình ảnh của Thủ tướng Italia bị xói mòn nghiêm trọng. Hồi tháng 7, trên báo Corriere della Sera, một gái gọi cao cấp tiết lộ đã được trả 1.400 USD để dự một buổi tiệc ở dinh thự của ông Berlusconi tại Rome tháng 10-2008 và qua đêm với ông vào ngày 4-11-2008.

Thủ tướng Italia đã phủ nhận những cáo buộc trên. Tuy nhiên, tuần qua, hai tờ báo Corriere della Sera và La Stampa đã tung ra đoạn trích từ cuốn băng thẩm vấn doanh nhân Gianpaolo Tarantini, 35 tuổi, người đang bị điều tra vì những cáo buộc tham nhũng và môi giới gái mại dâm. Trong băng, Gianpaolo thừa nhận đã điều khoảng 30 gái gọi đến phục vụ 18 buổi lễ do ông Berlusconi tổ chức từ tháng 9-2008 đến tháng 1-2009.

Đoạn trích băng thẩm vấn có đoạn: “Ít nhất 5 phụ nữ trẻ xinh đẹp đã được trả tiền hậu hĩnh để vui vẻ với ông Berlusconi tại các bữa tiệc tổ chức ở dinh thự của ông tại Rome. Mỗi người nhận được 1.500USD để qua đêm với Thủ tướng”. Gianpaolo Tarantini cho hay anh ta đã tuyển mộ các cô gái trong và ngoài nước, trong đó có một số cô từ Đông Âu, để tham dự các bữa tiệc. Anh ta nhớ hết tên gái gọi và ngày tháng “phái” tới dinh Thủ tướng.

Các gái gọi được bí mật đưa tới Rome, nhốt trong khách sạn và sau đó được đưa tới biệt thự của ông Berlusconi bằng xe hơi dán kính tối màu để cánh phóng viên và những người khác không nhìn thấy họ bên trong. Tarantini còn khai đã cung cấp cocaine cho ít nhất một trong những cô gái được giới thiệu cho Thủ tướng. Mục đích “dâng gái” của doanh nhân này là để được Thủ tướng “nâng đỡ” trong các hoạt động làm ăn.

Hôm 10-9, trong buổi họp báo kết thúc cuộc gặp gỡ song phương Italia - Tây Ban Nha, ông Berlusconi lại đối đầu với câu hỏi của báo chí về vụ “30 gái gọi”. Nhà lãnh đạo này phủ nhận danh sách “30 cô gái” do báo chí tung ra. Ông còn tuôn ra nhiều lời lẽ phỉ báng giới truyền thông, nhất là báo chí quốc tế, vì đã đưa những tin có “liên quan đến đời sống cá nhân của ông”.


ĐỨC DUY (tổng hợp)


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông