Thường trực HĐND TP: Tiếp xúc cử tri hội viên Câu lạc bộ Bạch Đằng

20:33 07/11/2017

Chiều 7-11, Thường trực HĐND TP tổ chức tiếp xúc cử tri là hội viên Câu lạc bộ Bạch Đằng về nội dung kỳ họp thứ 6 HĐND TP khóa XV. Phó chủ tịch thường trực HĐND TP Nguyễn Đình Bích chủ trì cuộc tiếp xúc.

Quang cảnh cuộc tiếp xúc

Tại cuộc tiếp xúc, cử tri hội viên Câu lạc bộ Bạch Đằng hoan nghênh Thường trực HĐND TP đã chuẩn bị chu đáo, khá toàn diện về nội dung các vấn đề đưa ra tại kỳ họp và thể hiện sự đồng tình, nhất trí với 24 nội dung dự kiến sẽ được trình tại kỳ họp thứ 6, HĐND khóa XV.

Nguyên Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Nguyễn Đình Then phát biểu tại hội nghị

 Cử tri câu lạc bộ Bạch Đằng đánh giá cao kết quả thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh của thành phố trong năm 2017. Nhiều ý kiến bày tỏ sự phấn khởi trước những bước phát triển đột phá về chỉnh trang đô thị, đặc biệt là các trục chính cửa ngõ đô thị của thành phố.

Tuy nhiên, cử tri cũng băn khoăn về một số vấn đề như tiến độ giải phóng mặt bằng của một số dự án còn chậm; đường Lý Thường Kiệt nhiều năm nay bị xuống cấp cần được sửa chữa; một số tuyến đường không có vỉa hè; tình trạng lấn chiếm lòng lề đường làm nơi đỗ xe, bán hàng còn diễn ra nhiều nơi; có những chính sách hỗ trợ cho người dân sau tái định cư tại những khu chung cư tập trung.

Cử tri cũng đề nghị thành phố quan tâm đến công tác giáo dục cho con em công nhân lao động tại các khu công nghiệp, khu kinh tế; đặc biệt ngành giáo dục cần chấn chỉnh tình trạng lạm thu đầu năm cũng như thành tích thi học sinh giỏi thời gian qua có dấu hiệu chững lại…

Phó chủ tịch thường trực HĐND TP Nguyễn Đình Bích thông tin, giải đáp một số vấn đề cử tri quan tâm

Thay mặt Thường trực HĐND, Phó chủ tịch thường trực HĐND TP Nguyễn Đình Bích cảm ơn các cử tri câu lạc bộ Bạch Đằng bằng những kinh nghiệm tích lũy trong suốt quá trình công tác đã đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết, trách nhiệm, sâu sắc đối với thành phố. Phó chủ tịch thường trực HĐND TP khẳng định sẽ ghi nhận, tiếp thu tất cả các ý kiến đóng góp, trên cơ sở đó sẽ bổ sung, hoàn thiện các dự thảo văn bản trình kỳ họp HĐND TP; đồng thời cũng thông tin, giải đáp một số vấn đề mà các cử tri quan tâm.

Bùi Hạnh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông