Tiếp tục đổi mới nội dung và phương thức tuyên truyền

16:24 10/01/2017

 

Phó bí thư thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Nghĩa trao bằng khen cho các tập thể và cá nhân xuất sắc
Phó bí thư thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Nghĩa trao bằng khen cho các tập thể và cá nhân xuất sắc

Sáng 9-1, Ban Tuyên giáo Thành ủy tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2016, triển khai nhiệm vụ năm 2017. Đến dự có các đồng chí: Bùi Thế Đức - Phó trưởng Ban Tuyên giáo TW; Nguyễn Thị Nghĩa - Phó bí thư thường trực Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội Hải Phòng... Đồng chí Nguyễn Hữu Doãn - Ủy viên thường vụ Thành ủy, Trưởng ban tuyên giáo Thành ủy chủ trì hội nghị.

Trong năm qua, hệ thống tuyên giáo thành phố đã đạt được kết quả khá toàn diện, chủ động tích cực trong công tác tham mưu triển khai các nội dung, nhiệm vụ công tác tuyên giáo.

Bên cạnh đó, thực hiện đồng bộ các nhóm nhiệm vụ, đáng chú ý là: tham mưu về công tác tư tưởng; thẩm định các đề án, văn bản của các cơ quan đảng, chính quyền các cấp; tham gia công tác xây dựng tổ chức bộ máy, đội ngũ làm công tác tuyên giáo… nổi bật là phục vụ hiệu quả công tác tư tưởng và tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội khóa 14, đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021. Báo cáo và các ý kiến tham luận tại hội nghị cũng chỉ ra một số hạn chế, phân tích nguyên nhân và rút ra những bài học kinh nghiệm, thông qua 9 nhóm nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2017.

Phát biểu tại hội nghị, các đồng chí Bùi Thế Đức và Nguyễn Thị Nghĩa biểu dương những kết quả tích cực hệ thống tuyên giáo thành phố đã đạt được, khẳng định công tác tuyên giáo đã góp phần đắc lực vào sự phát triển chung của thành phố năm 2016. Về nhiệm vụ năm 2017, các đồng chí yêu cầu hệ thống tuyên giáo các cấp cần tiếp tục đổi mới nội dung và phương thức công tác tuyên truyền, nâng cao chất lượng đội ngũ, nắm chắc tư tưởng nhân dân, chú ý đến nêu gương người tốt việc tốt, tập trung giải quyết những vấn đề cơ sở…

Trong đó cần bám sát quan điểm, chủ trương của Trung ương và thành phố, triển khai thực hiện hiệu quả các nghị quyết, chỉ thị của Đảng, đặc biệt là Nghị quyết TW4 khóa 12 về xây dựng Đảng và Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập tấm gương, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Nhân dịp này, UBND TP tặng Cờ thi đua cho Ban Tuyên giáo quận ủy Hồng Bàng và Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện An Dương, công nhận danh hiệu tập thể lao động xuất sắc cho 3 đơn vị, tặng bằng khen cho 7 tập thể và cá nhân; Ban Tuyên giáo Thành ủy tặng giấy khen cho nhiều tập thể và cá nhân khác.

PV


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông