Tiếp xúc kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam

17:16 17/10/2022

Nhân dịp kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam ((14-10-1930 *14-10-2022), Hội Nông dân thành phố vừa tổ chức hội nghị tiếp xúc các đồng chí nguyên là lãnh đạo Hội qua các thời kỳ. Dự hội nghị có các đồng chí nguyên Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội Nông dân thành phố qua các thời kỳ; đồng chí Đỗ Xuân Trịnh - Chủ tịch Hội Nông dân thành phố cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức cơ quan Hội.

Tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nông dân thành phố - Nguyễn Thị Thoa đã trình bày diễn văn kỷ niệm Ngày thành lập Hội. Đồng thời báo cáo tóm tắt những kết quả nổi bật của công tác Hội và phong trào nông dân thành phố đạt được trong 9 tháng qua.

 Các đại biểu dự kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam

Tiếp đó, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại, chia sẻ những kỷ niệm cũng như những kinh nghiệm quý báu đã đúc kết được trong quá trình công tác, đồng thời bày tỏ niềm vui mừng, phấn khởi trước những kết quả Hội Nông thành phố đã đạt được trong thời gian qua.

Thay mặt tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức cơ quan Hội, Chủ tịch Hội Nông dân thành phố - Đỗ Xuân Trịnh, trân trọng bày tỏ niềm cảm ơn, tri ân sâu sắc đến các đồng chí lãnh đạo Hội qua các thời kỳ đã dành trọn tâm huyết, luôn đề cao tinh thần, trách nhiệm xây dựng và vun đắp lên thành tích chung của phong trào nông dân và hoạt động công tác Hội trong suốt chặng đường 92 năm qua.

Nhân dịp này, Chủ tịch Hội Nông dân thành phố cũng bày tỏ mong muốn thời gian tới, các đồng chí lãnh đạo Hội qua các thời kỳ tiếp tục quan tâm, chia sẻ, hỗ trợ, đồng hành và cống hiến trí tuệ, kinh nghiệm quý báu của mình đưa công tác Hội và phong trào nông dân thành phố phát triển mạnh mẽ cả về bề rộng, chiều sâu. Từ đó, góp phần xây dựng, củng cố tổ chức Hội ngày càng vững mạnh...

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích