Tìm hiểu nhu cầu vay vốn mở rộng sản xuất

09:08 10/07/2017

Đoàn công tác tìm hiểu nhu cầu vay vốn của hộ ông Tống Khánh Mấy

Đoàn công tác Ngân hàng Chính sách xã hội chi nhánh Hải Phòng vừa có chuyến đi khảo sát, tìm hiểu nhu cầu vay vốn mở rộng sản xuất của các đối tượng chính sách theo chương trình giải quyết việc làm trên địa bàn huyện Vĩnh Bảo.

Tại buổi làm việc, đoàn đã tìm hiểu nhu cầu vay vốn, mở rộng sản xuất của hộ ông Tống Khánh Mấy, ở thôn Hà Phương, xã Thắng Thủy, có 6 ao đầm rộng trên 3ha, nuôi cá rô phi, trắm, chép (trong đó có 2 ao nuôi theo chương trình VietGap).

6 ao cá của ông Mấy được đầu tư gần 1 tỷ đồng, mỗi năm cho 2 vụ cá thương phẩm với sản lượng năm 2016 ước tính 35 tấn, 6 tháng đầu năm 2017 ước đạt 25 tấn. Hiện ông Mấy có nhu cầu vay thêm vốn để mở rộng sản xuất.

Đoàn cũng đến khảo sát xưởng sản xuất thanh củi trấu Fire blue của anh Phạm Nguyên Lượng, ở thôn Bảo Ngãi, xã Trấn Dương, huyện Vĩnh Bảo. Được biết, các cơ sở trên đều đã được vay vốn của Ngân hàng chính sách xã hội chi nhánh huyện Vĩnh Bảo với số tiền từ 40-50 triệu đang mở rộng sản xuất nên có nhu cầu vay thêm vốn từ chương trình giải quyết việc làm của Ngân hàng chính sách xã hội.

Bùi Hạnh        

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông