Tin bài nổi bật trên Báo An ninh Hải Phòng ngày 11-2-2014

02:27 11/02/2014

Đeo balô đá nhảy xuống sông tự sát; Đội 9, Phòng PC45 lập công: Bắt nhóm đối tượng cưỡng đoạt tài sản; 3 “siêu xe” trong container “sắt vụn”; Phát hiện nam thanh niên tử vong; Chẳng kịp hít; Lái xe ô tô gây tai nạn rồi bỏ chạy; Sẽ khởi công Dự án đường ô tô Tân Vũ - Lạch Huyện vào giữa tháng 2-2014… là các tin bài nóng trên Báo An ninh Hải Phòng số 3154, ra ngày 11-2-2014.

 

 

* Theo dự báo, Tết Nguyên đán Giáp Ngọ có nhiều diễn biến khó lường bởi tác động tiếp tục của tình hình kinh tế khó khăn, cũng như hạn chế về nguồn cung do nhiều nguyên nhân khác nhau nhưng thực tế giá cả lại khá bình ổn. Tuy nhiên sau tết còn hai lý do tác động trực tiếp đến thị trường, đó là nhu cầu vì niềm tin “cúng cả năm không bằng Rằm tháng Giêng” và các hoạt động lễ hội, tín ngưỡng dày đặc kéo dài hết tháng Giêng. Đây chính là nỗi lo cho thị trường trong thời gian tới, nếu không có giải pháp bù đắp hiệu quả thì việc bình ổn giá vẫn còn nhiều việc phải làm. Khảo sát thị trường hàng hóa, tác giả Lê Minh có bài “Thị trường Tết Giáp Ngọ - Bình ổn nhưng không thể chủ quan”

 

 

* Tính đến thời điểm này, dịch cúm A/H5N1 đang xảy ra trên đàn gia cầm ở 6 tỉnh là Tiền Giang, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Ninh Thuận, Đồng Tháp, Long An và đang diễn biến hết sức phức tạp, có nguy cơ lây nhiễm cao đối với đàn gia cầm ở các tỉnh lân cận, đặc biệt là các tỉnh biên giới. Tại phía Bắc, dịch cúm gia cầm đã bùng phát mạnh mẽ trên đàn vịt có quy mô lớn ở địa bàn 4 huyện, thị xã, thành phố của tỉnh Bắc Ninh bao gồm: huyện Yên Phong, Tiên Du, thị xã Từ Sơn và thành phố Bắc Ninh.Trước những diễn biến phức tạp của dịch cúm gia cầm,thành phố Hải Phòng đang tích cực, chủ động theo dõi và triển khai nhiều biện pháp phòng chống dịch, đảm bảo không để dịch bệnh lây lan trên địa bàn thành phố. Về vấn đề này, tác giả Tiến Dũng có bài “Chủ động phòng chống dịch cúm gia cầm”.

 

 

Và nhiều tin bài hấp dẫn khác. Mời các bạn đón xem.

 


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích