Tin bài nổi bật trên Báo An ninh Hải Phòng ngày 13-10-2014

00:15 13/10/2014

 

.....
.....

Lừa tình - tiền gái trẻ, rồi "thay hình đổi dạng" hòng thoát thân; Thuần “xì” hết thời; Khi gia chủ vắng nhà; Tàu Sunrise 689 bị cướp thật sự, không phải “dàn cảnh”; Huyện An Dương đối thoại với hộ ông Lê Văn Cao; Khủng bố IS tiến sát Baghdad… là các tin bài nóng trên Báo An ninh Hải Phòng số 3360, ra ngày 13-10-2014.

 

* 9 tháng năm 2014, trên địa bàn thành phố xảy ra 73 vụ tai nạn thông (TNGT) đường bộ, làm làm chết 61 người, bị thương 49 người; so với 9 tháng năm 2013, giảm được 4 vụ và giảm được 9 người chết... Tuy nhiên, số người bị thương không giảm và đây chưa phải là kết quả mong đợi tuy đã phản ánh những cố gắng nhất định của các cấp, ngành, đoàn thể trong việc kiểm soát giao thông, từng bước lập lại TTATGT. Và để duy trì TTATGT đường bộ, giữ nhịp giảm TNGT những tháng cuối năm thì còn rất nhiều khó khăn phức tạp. Phả ánh thực trạng này, tác giả Đoàn Lanh có bài “Kiểm soát giao thông đường bộ những tháng cuối năm: Nêu cao ý thức chủ quan của người tham gia giao thông”

 

 

 

* Vẳng từ căn chòi nhỏ của làng nghề truyền thống Bảo Hà, xã Đồng Minh, huyện Vĩnh Bảo, là tiếng trống, tiếng đàn nhị, giai điệu chèo... ngân nga trong một buổi sớm quê yên bình. Ấy là khúc hát quê hương mà ông Bùi Quang Đạo, người con quê hương Bảo Hà đã bén duyên từ khi còn rất nhỏ. Ông mang trong mình một tình yêu văn hóa dân gian sâu đậm. Qua trò chuyện, tìm hiểu với ông Đạo, tác giả An Nhi viết bài “Nghệ nhân cả đời yêu say văn hóa dân gian”

 

 

 

Và nhiều tin bài hấp dẫn khác. Mời các bạn đón xem.


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích