Tin bài nổi bật trên Báo An ninh Hải Phòng ngày 15-12-2014

02:11 15/12/2014

 

.....
.....

Kẻ “thả dê” lĩnh án; Bí ẩn trong 7 bịch “chè Thái Nguyên”; Mất 60 thanh giằng cột điện cao thế; Bị tóm ngay khi “mở hàng”; Lòi ra mặt trộm; Hầu tòa vì cái vỉa hè; Lộ chiêu “độc”; No tù vì “nhặt” được heroin; Xử lý vi phạm nồng độ cồn đối với người điều khiển phương tiện cơ giới đường bộ… là các tin bài nóng trên Báo An ninh Hải Phòng số 3414, ra ngày 15-12-2014.

 

* Luật Giao thông đường bộ quy định, vạch kẻ đường thuộc hệ thống báo hiệu đường bộ, chỉ sự phân chia làn đường, vị trí hoặc hướng đi, vị trí dừng lại và không thể thiếu trong kết cấu hạ tầng giao thông. Nó là hình thức cụ thể hóa quy phạm pháp luật tại hiện trường phục vụ giao thông, làm căn cứ cho công tác quản lý nhà nước về giao thông. Tuy nhiên, do một số nguyên nhân mà vạch sơn phân định làn đường trên địa bàn thành phố vẫn thiếu, gây ra không ít phiền toái. Viết về vấn đề này, tác giả Đoàn Lanh có bài “Gặp khó khi đường không có vạch kẻ sơn”

 

 

 

* Mới hơn 8h sáng nhưng sân Ban chỉ huy quân sự huyện Kiến Thụy đã tấp nập các cụ ông, cụ bà cùng gia đình ngồi chờ được khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí. Đây là hoạt động do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động. Tại Hải Phòng, đến nay, chương trình đã triển khai tại 2 huyện Tiên Lãng và Kiến Thụy với hơn 700 lượt người được khám bệnh, tư vấn và phát thuốc miễn phí… Phản ánh về việc làm đầy ý nghĩa này, phòng viên báo An ninh Hải Phòng có bài “Sẻ chia yêu thương từ “Chiến dịch khám chữa bệnh cho 1 triệu lượt người”

 

 

 

 

Và nhiều tin bài hấp dẫn khác. Mời các bạn đón xem.


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích