Tin bài nổi bật trên Báo An ninh Hải Phòng ngày 24-12-2014

01:39 24/12/2014

 

.....
.....

 

Nợ nần gây án mạng; Bắt giữ 269kg cá thể tê tê sống; Xóa liên tiếp 2 tụ điểm ma túy; Lĩnh án vì thiếu trách nhiệm; Lại vượt ẩu; Khánh thành cầu, đường vào di tích quốc gia đền Gắm… là các tin bài nóng trên Báo An ninh Hải Phòng số 3422, ra ngày 24-12-2014.

 

                                                                                                          

* Năm Giáp Ngọ là năm nhuận nên còn gần hai tháng nữa mới đến tết Nguyên đán Ất Mùi 2015 nhưng ngay từ thời điểm này, các siêu thị đã trưng bày khá nhiều sản phẩm phục vụ cho tết, lồng ghép với các chương trình khuyến mại phục vụ Giáng sinh và tết Dương lịch. Mấy năm lại đây, với sự gia tăng của các trung tâm thương mại, sự kiện Giáng sinh kết nối với dịp tết Dương lịch đã trở thành chất xúc tác cho thị trường nhờ những chương trình khuyến mại hàng hóa rầm rộ. Khảo sát thị trường hàng hóa, tác giả Lê Minh có bài “Thuốc thử” cho thị trường tết”.

 

* Vừa qua, tại lễ phong tặng các danh hiệu Làng nghề Việt Nam 2014 do TW Hiệp hội Làng nghề Việt Nam tổ chức, đã có 21 cá nhân xuất sắc đạt danh hiệu “Nghệ nhân văn hóa nghệ thuật ẩm thực làng nghề Việt Nam”. Trong số đó, Hải Phòng vinh dự có 3 nghệ nhân ẩm thực được xướng tên, đó là các chị Nguyễn Vân Hương, Nguyễn Thị Phương Liên và anh Lương Thái Bình, đều công tác tại Trung tâm dạy nghề Hội LHPN TP. Phóng viên báo An ninh Hải Phòng có bài viết “Gặp gỡ 3 nghệ nhân ẩm thực Hải Phòng” để phản ánh về tâm huyết mà các nghệ nhân đang cố gắng xây dựng cho nền văn hóa nghệ thuật ẩm thực đương đại.

 

 

Và nhiều tin bài hấp dẫn khác. Mời các bạn đón xem.

 


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích