Tin bài nổi bật trên Báo An ninh Hải Phòng ngày 30-12-2014

01:02 30/12/2014

 

.....
.....

 

Qua vụ cháy làm chết 6 người tại 14/136 Nguyễn Đức Cảnh: Mỗi người dân cần được trang bị kỹ năng, phương tiện để tự ứng cứu; Lại tái phạm; Không có tình tiết giảm nhẹ; Chủ quan, gây họa; Giết chị nuôi vì mâu thuẫn cá nhân; Chuyện vỉa hè phố tôi; Phối hợp quản lý thu thuế 99 nhà thầu… là các tin bài nóng trên Báo An ninh Hải Phòng số 3426, ra ngày 30-12-2014.

 

* Kể từ ngày 1-1-2015, Luật việc làm chính thức có hiệu  lực thi hành với nhiều điểm mới như mở rộng đối tượng tham gia; hỗ trợ tạo việc làm cho người lao động... Theo ý kiến nhiều chuyên gia, đây sẽ là cơ sở pháp lý quan trọng điều chỉnh các quan hệ về việc làm với các quy định về chính sách hỗ trợ cho người lao động. Viết về vấn đề này, tác giả Đỗ Hiếu có bài “Luật việc làm có hiệu lực thi hành từ ngày 1-1-2015: Thêm nhiều chính sách hỗ trợ người lao động”

 

* Cứ vào nửa đêm về sáng, bọn trộm lại tụ với nhau “đập đá” rồi lên đường hành sự. Và sơ sơ chúng mới chỉ nhớ lại được đã gây ra 32 vụ trộm cắp tài sản trong nhà dân. Thứ chúng thích khoắng nhất là những xe tay ga đắt tiền, nhiều vụ nữa chúng không nhớ thời gian gây án, không rõ bị hại là ai, nhiều vụ bị hại đã “nạp thân” đưa tiền để chuộc lại tài sản bị chúng lấy mất. Về thủ đoạn của bọn trộm, độc giả đón đọc trong bài Kỳ I: Những vụ đột vòm bí hiểm (nằm trong loạt bài “Săn lùng thủ phạm những vụ “đập hộp”).

 

 

* Lợi dụng vị trí của một cán bộ tín dụng Chi nhánh Ngân hàng NN & PTNT Nam Am (huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng), Lê Thị Vững, sinh 1961, ở xã Tam Cường, huyện Vĩnh Bảo, đã làm trò “ảo thuật” để chiếm đoạt 1 tỷ 560 triệu đồng tiền trả nợ ngân hàng của 8 hộ dân. Vì vậy, Lê Thị Vững đã phải đứng trước vành móng ngựa của TAND TP và trả giá đắt cho hành vi phạm tội của mình. Chi tiết về thủ đoạn lừa đảo của đối tượng này, độc giả đón đọc trong bài “Trò “ảo thuật” của một nữ nhân viên ngân hàng”

 

 

 

        

 

 

Và nhiều tin bài hấp dẫn khác. Mời các bạn đón xem.

 


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích