Tin bài nổi bật trên Báo An ninh Hải Phòng ngày 5-6-2014

02:10 05/06/2014

 

.....
.....

Nghiêm trị 4 phạm nhân bắt giữ người trái phép; Cướp gặp hạn; Bắt liền 2 vụ trộm; Kẻ lừa đảo và vết sẹo môi; Toà yêu cầu Trung Quốc trả lời vụ kiện của Philippines; Tìm giải pháp xử lý ách tắc hàng hóa tại cảng; Đội mũ bảo hiểm không chuẩn sẽ bị phạt như không đội mũ bảo hiểm… là các tin bài nóng trên Báo An ninh Hải Phòng số 3250, ra ngày 5-6-2014.

* Dưới chân Núi Đèo, huyện Thủy Nguyên có con đường dài chừng 500-600 mét, dân quanh vùng gọi là ngõ chợ cũ; nay là phố Bạch Đằng 2. Từ đầu năm 2014, con phố vốn dĩ bình yên này nảy nòi ra một tụ điểm ma túy do Bùi Quang Điện, ở nhà số 69, cầm đầu. Nhà của Điện lưng dựa vào sườn núi, bao bọc hai bên đều là nhà anh chị, con cháu của Điện. Họ đều là “tai mắt” hỗ trợ cho việc làm ăn của hắn. Hơn thế, quanh khu nhà Điện đều lắp đặt hệ thống camera quan sát, người đến mua hàng đều phải qua sự kiểm tra gắt gao của những kẻ bán thuê mới nhận được tín hiệu giao dịch… Chi tiết về quá trình phá tụ điểm nhức nhối này, độc giả đón đọc trong bài “Tập kích chợ ma túy dưới chân Núi Đèo”.

 

 

 

 

* Với 3 ngư trường lớn: Bạch Long Vĩ, Cát Bà (Bắc Long Châu), Nam Long Châu và hơn chục cảng cá, bến cá vừa, nhỏ đang hoạt động, Hải Phòng là một trong 5 ngư trường trọng điểm của cả nước về khai thác, NTTS. Khai thác, NTTS của thành phố đang phát triển mạnh theo hướng đánh bắt xa bờ, giải quyết việc làm cho 12.787 lao động nông thôn. Tuy nhiên, khai thác và nuôi trồng thủy sản vẫn còn nhiều khó khăn, vướng mắc. Đề cập đến hướng khắc phục, góp phần phát huy tiềm năng, lợi thế của ngành khai thác, nuôi trồng thủy sản, phóng viên báo An ninh Hải Phòng có bài “Giải pháp nào vượt khó?”

 

 

 

 

 

Và nhiều tin bài hấp dẫn khác. Mời các bạn đón xem.


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích