Trả lại của rơi gần 47 triệu đồng

14:41 27/10/2010

Trước nghĩa cử cao đẹp, không tham của rơi, nêu tấm gương sáng cho cánbộ, nhân viên, lãnh đạo Khu du lịch suối nước khoáng Tiên Lãng, Công tyTNHH Phú Vinh đã biểu dương, khen thưởng anh Phạm Văn Phương.

Theo thông tin Khu du lịch suối nước khoáng nóng Tiên Lãng, chiều 24-10, khi đang làm nhiệm vụ, anh Phạm Văn Phương, sinh 1993, nhân viên của khu du lịch, phát hiện thấy có một túi xách nữ màu tàn thuốc của du khách bỏ quên tại ghế đá thuộc khu Suối Mơ.

Ngay lập tức anh Phương báo ngay với Giám đốc điều hành khu du lịch, lập biên bản tại chỗ và tìm cách trả lại cho khách.

Kiểm kê tài sản trong túi sách của khách bỏ quên, cán bộ, nhân viên khu du lịch thấy 2 chứng minh thư nhân dân, 2 giấy phép lái xe mang tên Đào Thị Thuý, 1 điện thoại di động Nokia, một bọc tiền và một số vật dụng, giấy tờ tuỳ thân khác.

Trước sự chứng kiến của lãnh đạo và nhân viên khu du lịch, tổng số tiền trong bọc được kiểm đếm là 46 triệu 955 nghìn đồng.

Toàn bộ số tiền và tài sản trên được niêm phong và lãnh đạo khu du lịch suối nước khoáng nóng Tiên Lãng bàn giao cho Công an huyện Tiên Lãng để trả lại cho khách.


TP


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông