Trao 14 giải báo chí và 14 giải ảnh về du lịch Hải Phòng

16:08 31/12/2014

 

Chiều 30-12, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch phối hợp với Hội Liên hiệp Văn học nghệ thuật  Hải Phòng và Hội nhà báo Hải Phòng tổ chức tổng kết và trao giải hai cuộc thi Ảnh nghệ thuật Du lịch "Ấn tượng Hải Phòng 2014" và Báo chí "Du lịch Hải Phòng xanh và phát triển bền vững".

Thống kê của Hội nhà báo Hải Phòng cho biết, qua gần 1 năm phát động cuộc thi báo chí về đề tài "Du lịch Hải Phòng xanh và phát triển bền vững", đã có gần 2.000 tác phẩm báo chí về chủ đề du lịch ở Hải Phòng được các cơ quan báo chí trong cả nước đăng tải, trong đó có hơn 1.500 tác phẩm được sử dụng trên các phương tiện thông tin đại chúng của Hải Phòng. Nhiều tác phẩm báo chí đã phản ánh đậm nét về các danh thắng, nét đẹp văn hóa Hải Phòng; đồng thời cũng nêu những thực trạng và giải pháp để phát triển du lịch xanh ở Hải Phòng... 45 tác phẩm đã được chọn vào vòng chung khảo, đa số là tác phẩm của các phóng viên theo dõi chuyên ngành du lịch.

Tại lễ tổng kết, BTC đã trao giải Nhất cho 2 tác phẩm là: "Nâng cao chất lượng vận tải khách du lịch; xây dựng hình ảnh đẹp của du lịch Hải Phòng" của nhóm tác giả: Phạm Lượng - Mai Lâm (Báo Hải Phòng); và "Du lịch xanh, đi tìm lời giải bài toán giữa bảo tồn và phát triển" của tác giả Lê Minh Thắng (Báo An ninh Hải Phòng); 2 giải Nhì, 4 giải Ba và 6 giải Khuyến khích.

Cuộc thi Ảnh nghệ thuật Du lịch "Ấn tượng Hải Phòng 2014" cũng thu hút được sự tham gia đông đảo của các nghệ sỹ nhiếp ảnh Hải Phòng. Kết quả, BTC đã trao 14 giải, trong đó có 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 8 giải Khuyến khích. Giải Nhất được trao cho tác giả Vũ Dũng với tác phẩm "Bà Katherine Muller Marin - Trưởng đại diện UNESCO Việt Nam khảo sát thực địa Cát Bà".

HẢI HẬU


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích