TRAO 20 THẺ BẢO HIỂM Y TẾ TẶNG NGƯỜI DÂN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN TẠI HUYỆN KIẾN THỤY

13:43 27/10/2022

 

Đồng chí Nguyễn Văn Thạnh - Phó Giám đốc BHXH thành phố phát biểu tại hội nghị

Sáng 27-10, Bảo hiểm xã hội (BHXH) huyện Kiến Thụy tổ chức Hội nghị trao thẻ Bảo hiểm y tế  (BHYT) tặng người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 2 xã Du Lễ và Thuận Thiên, huyện Kiến Thụy. Đến dự có đồng chí Nguyễn Văn Thạnh - Phó Giám đốc BHXH thành phố.

Đồng chí Nguyễn Văn Thạnh - Phó Giám đốc BHXH thành phố  trao thẻ BHYT tặng người dân

 Phát biểu khai mạc hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Thạnh - Phó Giám đốc BHXH thành phố cho biết: Hưởng ứng phong trào thi đua “Vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” của Thủ tướng Chính phủ, từ năm 2020 đến nay, cán bộ công chức, viên chức Ngành BHXH Việt Nam đều triển khai Chương trình tặng sổ BHXH, thẻ BHYT – Mang niềm hy vọng đến với người nghèo. 

 

Đại diện lãnh đạo BHXH TP và BHXH huyện Kiến Thụy trao thẻ BHYT tặng người dân có hoàn cảnh khó khăn

Tại Hội nghị, BHXH huyện Kiến Thuỵ đã trao tặng 20 BHYT cho 20 người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Du Lễ và Thuận Thiên. Người dân rất vui mừng vì BHYT là một nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống. Việc được trao tặng BHYT đã giúp giảm gánh nặng kinh tế cho người dân. 

 

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại họi nghị

Cùng với đó, để tiếp nối các hoạt động an sinh xã hội, Công đoàn cơ quan BHXH huyện Kiến Thụy đã vận động cán bộ, nhân viên đóng góp ủng hộ chương trình an sinh xã hội, mục đích tặng thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn với số tiền đóng góp trên 16 triệu đồng

 Chương trình tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn mà BHXH Việt Nam triển khai đã mang lại những giá trị nhân văn cao đẹp, là sự chung tay góp sức vào các hoạt động an sinh xã hội, giúp người dân hiểu rõ sự cần thiết của sổ BHXH, thẻ BHYT và các lợi ích mà chính sách BHXH, BHYT mang lại, góp phần đẩy nhanh lộ trình tiến tới BHXH, BHYT toàn dân.

Lan Phương

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích