Trao nhà nghĩa tình tặng cựu sỹ quan Cảnh sát hình sự

01:08 08/01/2017

 

Chiều 3-1, CATP, Phòng cảnh sát hình sự (PC45) và một số nhà tài trợ đã tổ chức lễ trao tặng nhà “nghĩa tình đồng đội” cho gia đình đồng chí Trần Thị Lâm Hồng, nguyên thượng tá, cán bộ Phòng PC45, nay đã nghỉ hưu, tại số 6/190 đường Cát Bi, phường Cát Bi, quận Hải An (ảnh).

Trong thời gian công tác tại Phòng PC45, đồng chí Trần Thị Lâm Hồng từng là khắc tinh của các đối tượng và tổ chức tội phạm hình sự tại nhiều địa bàn thành phố, đặc biệt chị một thời là thành viên của Đội H88 anh hùng.

Không chỉ là một nữ cảnh sát hình sự giỏi nghiệp vụ, võ thuật, từng vào tận hang ổ điều tra, bắt giữ nhiều đối tượng hình sự cộm cán mà đồng chí còn nổi tiếng là một cán bộ công an giàu tâm, đức nên nhiều đối tượng lầm lỗi đã nghe theo sự vận động, thuyết phục của đồng chí, ăn năn, hối cải, trở lại làm người lương thiện. Hiện hoàn cảnh gia đình đồng chí Hồng rất khó khăn, chồng thường ốm đau, 1 người con trai bị bệnh bại liệt, ngôi nhà tập thể cấp 4 được xây từ những thập niên 70 đã xập xệ.

Với tinh thần tương thân, tương ái, Giám đốc CATP đã phát động các đơn vị thuộc CATP tự nguyện đóng góp xây dựng nhà “nghĩa tình đồng đội”. Cùng với đó, Phòng PC45 cũng phát động toàn thể CBCS trong đơn vị cùng một số nhà hảo tâm quyên góp, xây dựng cho gia đình đồng chí Hồng ngôi nhà khang trang, chắc chắn trên nền nhà cũ với tổng chi phí 500 triệu đồng.

Khắc Đoàn 


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích