Trao tặng 1.500 cặp bánh trưng cho người nghèo đón Tết

17:26 20/01/2012

Chiều 18/1, Công ty TNHH Lê Quốc tổ chức “Chương trình cùng người nghèo đón Tết” trao tặng 1.500 cặp bánh chưng cho gia đình nghèo, có hoàn cảnh khó khăn của thành phố.

Giám đốc công ty Lê Quốc ông Lê Quốc Hùng trao bánh trưng cho đại diện các địa phương
Giám đốc công ty Lê Quốc ông Lê Quốc Hùng trao bánh trưng cho đại diện các địa phương


Cùng với ước mong cho mỗi gia đình, cho những người gặp cảnh không may có được một cái Tết vui tươi, ấm áp cùng mọi người, Công ty TNHH Lê Quốc đã phối hợp cùng với Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố, Thành Đoàn Hải Phòng, Hội Doanh nghiệp trẻ và các cơ quan báo chí địa phương gồm: Báo An ninh Hải Phòng, Báo Hải Phòng và Đài PT – TH Hải Phòng tổ chức gói tặng 1.500 cặp bánh chưng với tổng trị giá 150 triệu đồng. Đây là việc làm hết sức ý nghĩa nhằm chia sẻ một phần khó khăn để mang hơi ấm của mùa Xuân đến với những gia đình nghèo khó khi Tết đến Xuân về. Thông qua chương trình này, các đơn vị tham gia cũng mong muốn sẽ có nhiều tập thể, cá nhân cùng chung tay chia sẻ, động viên, cùng mang đến một mùa xuân thật ấm áp cho những người gặp cảnh không may trong cuộc sống.
Nhân dịp này, Chủ tịch UBND thành phố đã tặng Bằng khen cho Công ty TNHH Lê Quốc đã tổ chức “Chương trình cùng người nghèo đón Tết” góp phần đảm bảo an sinh xã hội.




VH


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích