Trao tặng kỷ niệm chương vì sức khỏe nhân dân

16:16 25/05/2016

 

Phó chủ tịch Nguyễn Xuân Bình trao kỷ niệm chương cho các giáo sư, bác sĩ
Phó chủ tịch Nguyễn Xuân Bình trao kỷ niệm chương cho các giáo sư, bác sĩ

Chiều 24-5, tại Trường đại học Y Dược Hải Phòng, thừa ủy quyền của Bộ Y tế và Viện Hàn lâm Y khoa quốc gia Pháp, Phó chủ tịch UBND TP Nguyễn Xuân Bình trao kỷ niệm chương vì sức khỏe nhân dân của Bộ Y tế Việt Nam cho giáo sư Jean Luc - Carre, Trưởng ban hợp tác quốc tế của Trường đại học Y Brest (Pháp) và bác sĩ Remi Catabelle, Trường đại học Y Bres; tặng hoa chúc mừng nhà giáo nhân dân, GS-TS Phạm Văn Thức, Hiệu trưởng Trường đại học Y Dược Hải Phòng được Viện Hàn lâm Y khoa quốc gia Pháp công nhận chức danh Viện sĩ Viện Hàn lâm Y khoa quốc gia Pháp.

Giáo sư Jean Luc - Carre và bác sĩ Remi Catabelle, Trường đại học Y Brest đã có nhiều cống hiến trong các lĩnh vực hợp tác đào tạo, nghiên cứu, trao đổi giảng viên, sinh viên, thực tập, giao lưu văn hóa… giữa  Trường đại học Y Brest và Trường ĐH Y dược Hải Phòng nói riêng và trong lĩnh vực y tế của 2 thành phố, 2 nước nói chung. Các chương trình hợp tác đã và đang được thực hiện hiệu quả, góp phần vào sự thành công trong lĩnh vực phát triển chăm sóc sức khỏe nhân dân.

 Tại buổi lễ, Phó chủ tịch UBND TP Nguyễn Xuân Bình đánh giá cao và ghi nhận sự hợp tác trong công tác đào tạo, giảng dạy và nghiên cứu giữa Trường đại học Y Brest và Trường đại học Y Dược Hải Phòng trong nhiều năm qua. Đồng chí mong thời gian tới, Trường đại học Y Brest, các trung tâm y tế Pháp và Trường đại học Y Dược Hải Phòng tiếp tục có sự hợp tác gắn bó sâu sắc, nhất là về lĩnh vực y học của thành phố và đất nước.

VA


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông