Trên 1,3 tỷ đồng ủng hộ quỹ Vì người nghèo thành phố

00:23 10/12/2015

Tháng cao điểm “Vì người nghèo” thành phố do Ban vận động “Ngày vì người nghèo” được phát động từ ngày 17-10 đến 18-11-2015 trong toàn thể cán bộ, công nhân viên chức, lực lượng vũ trang, các doanh nghiệp cùng các tầng lớp nhân dân tham gia hưởng ứng, đóng góp xây dựng quỹ năm 2015.

Đến nay, Ban vận động “Ngày vì người nghèo” thành phố đã tiếp nhận được 43 tập thể, cá nhân đóng góp, ủng hộ với tổng kinh phí trị giá 1.337.586.081 đồng. Năm 2014, quỹ “Vì người nghèo” thành phố đã làm tốt công tác thăm, tặng quà và tổ chức nhiều hoạt động thiết thực hiệu quả như thăm, tặng quà trong dịp lễ tết, hỗ trợ kinh phí xây nhà Đại đoàn kết, trợ cấp giống vốn cho hộ nghèo, người tàn tật, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn phát triển sản xuất; hỗ trợ kinh phí cho nhân dân tỉnh Quảng Ninh và huyện Cát Hải khắc phục hậu quả đợt mưa lũ vào đầu tháng 7 gây ra.

Nhìn chung, cuộc vận động trên địa bàn thành phố tiếp tục nhận được sự hưởng ứng đông đảo của các tổ chức doanh nghiệp, nhà hảo tâm và các tầng lớp nhân dân thành phố tham gia ủng hộ giúp đỡ người nghèo. Quỹ đã mang lại hiệu quả thiết thực về giúp đỡ hộ nghèo cải thiện điều kiện nhà ở, phát triển sản xuất, xoá đói giảm nghèo, tạo việc làm để người nghèo tự tin để vươn lên thoát nghèo bền vững.

Để tiếp tục đóng góp trong công tác đảm bảo an sinh xã hội, nâng cao chất lượng đời sống nhân dân thành phố. Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN - Ban vận động “Ngày vì người nghèo” thành phố kêu gọi các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, lực lượng vũ trang, nhà hảo tâm tiếp tục ủng hộ xây dựng quỹ hoạt động có hiệu quả. Mọi sự ủng hộ xin chuyển về: Ủy ban MTTQVN thành phố Hải Phòng - Tài khoản số 3761; mã ĐVQHNC: 1003001; mã CTMT, DA và HTCT: 91046 tại Kho bạc nhà nước thành phố Hải Phòng hoặc Ủy ban MTTQVN thành phố, số 51 Điện Biên Phủ - Hồng Bàng, Hải Phòng.

TC


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích