Triển khai phối hợp và thống nhất hành động năm 2017

16:59 11/01/2017

 

Quang cảnh kỳ họp
Quang cảnh kỳ họp

Ủy ban MTTQVN thành phố vừa triển khai chương trình phối hợp và thống nhất hành động năm 2017. Đồng chí Lê Khắc Nam, Ủy viên thường vụ Thành ủy, Phó chủ tịch UBND thành phố tới dự.

Năm 2016, MTTQVN các cấp thành phố cùng tổ chức thành viên đã tích cực vận động các tầng lớp nhân dân hăng hái tham gia phong trào thi đua yêu nước. Kết quả thực hiện nhiều cuộc vận động lớn đã góp phần quan trọng vào nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng - an ninh trên địa bàn thành phố.

Cùng với đó, MTTQ và các thành viên không ngừng đổi mới về nội dung, phương thức, nâng cao hiệu quả hoạt động nhằm xây dựng tốt khối đại đoàn kết toàn dân. Đặc biệt, đã tổ chức thành công “Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc”, triển khai các hoạt động chăm lo cho người nghèo dịp tết Nguyên đán Bính Thân với 64.370 suất quà tổng trị giá 17.856.345.000 đồng. Cùng với đó, hoạt động giám sát của Mặt trận ngày càng được tăng cường với sự tham gia của Ban thanh tra nhân dân các xã, phường, thị trấn và Ban giám sát đầu tư cộng đồng...

Trong chương trình phối hợp và thống nhất hành động năm 2017, Ủy ban MTTQVN thành phố đã đề ra 5 nội dung quan trọng gồm: tiếp tục nâng cao hiệu quả tuyên truyền, vận động, tập hợp các tầng lớp nhân dân, củng cố sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc; đẩy mạnh hơn nữa các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội thành phố; nâng cao một bước tinh thần sáng tạo và tự quản của nhân dân; phát huy dân chủ, đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của nhân dân; tích cực tham gia giám sát và phản biện xã hội, tham gia xây dựng Đảng và chính quyền vững mạnh…

Hội nghị cũng đã được Phó chủ tịch UBND TP Lê Khắc Nam thông báo tóm tắt tình hình kinh tế xã hội của thành phố năm 2016 và nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội thành phố năm 2017.

TC 


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông