Trưởng Ban Quản lý Khu Kinh tế Hải Phòng kiểm tra công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn quận Lê Chân

20:32 08/05/2021

Chiều 8-5, đồng chí Lê Trung Kiên, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Quản lý Khu Kinh tế Hải Phòng đi kiểm tra công tác phòng, chống dịch trên địa bàn phường Lam Sơn, quận Lê Chân và tặng quà, động viên các tổ kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn.

 

Trưởng BQL Khu kinh tế Lê Trung Kiên kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid 19 tại phường Lam Sơn, quận Lê Chân

Qua đi kiểm tra tại một số Tổ dân phố trên địa bàn phường Lam Sơn; nghe báo cáo tình hình phòng chống dịch Covid 19 của lãnh đạo quận Lê Chân và phường Lam Sơn, đồng chí Lê Trung Kiên, Trưởng Ban Quản lý Khu Kinh tế Hải Phòng ghi nhận sự chủ động, tích cực của địa phương trong công tác phòng, chống dịch.

Đồng chí nhấn mạnh: dịch bệnh đang có diễn biến rất phức tạp, công tác phòng, chống dịch phải được nâng cấp độ lên mức cao nhất, do đó quận phải thực hiện nghiêm chỉ đạo của thành phố, không lơ là chủ quan, mất cảnh giác trước dịch bệnh, đồng thời tăng cường tuyên truyền, động viên, tập hợp khối đại đoàn kết toàn dân tập trung cao cho công tác phòng, chống dịch.

Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng Lê Trung Kiên tặng khẩu trang Tổ kiểm soát phòng dịch phường Lam Sơn.

Đồng chí Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng cũng lưu ý: phường Lam Sơn là địa bàn đông dân cư do đó, cần tập trung lực lượng, khẩn trương truy vết các trường hợp F1, F2 liên quan đến các ca dương tính, nghi nhiễm, đẩy nhanh tiến độ lấy mẫu xét nghiệm các trường hợp tiếp xúc với người nhiễm bệnh, thực hiện nghiêm quy định về khai báo y tế và cách ly y tế.

Bên cạnh đó, đồng chí Lê Trung Kiên cũng ghi nhận sự tái khởi động hiệu quả của 24 tổ kiểm soát trên địa bàn phường Lam Sơn, các thành viên trong tổ đã rất nhiệt tình, trách nhiệm, đi từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người, nắm chắc di biến động người đến và đi trên địa bàn; tuyên truyền, vận động để người dân thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch theo khuyến cáo của ngành y tế, có ý thức trong thực hiện khai báo y tế một cách trung thực.

Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng Lê Trung Kiên tặng khẩu trang Tổ kiểm soát phòng dịch phường Lam Sơn.

Đồng chí cũng lưu ý các thành viên trong tổ kiểm soát phòng, chống dịch phải chú trọng giữ gìn sức khỏe cho bản thân, không để xảy ra lây nhiễm trong quá trình làm nhiệm vụ.

Nhân dịp này, đồng chí Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng đã tặng khẩu trang các tổ kiểm soát nhằm góp phần giúp cho công tác phòng, chống dịch của địa phương đạt hiệu quả cao.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông