Trường THCS Trần Phú nhận danh hiệu Anh hùng Lao động

14:59 06/09/2010

Sáng 4-9, Trường THCS Trần Phú (quận Lê Chân) tổ chức trọng thể lễ đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới.

Phó bí thư thường trực Thành ủy trao danh hiệu Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới cho Trường THCS Trần Phú
Phó bí thư thường trực Thành ủy trao danh hiệu Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới cho Trường THCS Trần Phú

Những năm qua, Trường THCS Trần Phú đã đạt được nhiều thành tích về mọi mặt. Đặc biệt trong công tác phát hiện, bồi dưỡng, đào tạo học sinh giỏi là lĩnh vực luôn được nhà trường giữ vững và khẳng định là một điểm sáng của ngành giáo dục quận Lê Chân và thành phố Hải Phòng. Chỉ tính trong 5 năm 2004-2009, trường có 327 em học sinh giỏi cấp thành phố và 13 em học sinh giỏi cấp quốc gia, đứng đầu khối THCS của thành phố.

Đội ngũ cán bộ, giáo viên nhà trường không ngừng trưởng thành về mọi mặt, số lượng giáo viên giỏi các cấp ngày càng nhiều. Cơ sở vật chất, trường lớp, thiết bị dạy học được đầu tư theo hướng hiện đại, chuẩn hóa. Đặc biệt, trường còn áp dụng một số môn học giảng dạy bằng giáo trình của nước ngoài và mời giảng viên nước ngoài giảng dạy. Qua đó, chất lượng giáo dục toàn diện của trường không ngừng được nâng lên. Tỷ lệ học sinh thi đỗ vào các trường THPT công lập cao và đứng trong tốp đầu thành phố.

Với những thành tích đã đạt được trong những năm qua, nhà trường vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng danh hiệu cao qúy Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới.


PV


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích