Trường THPT An Dương: Đón bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia

16:07 18/11/2015

 

Phó bí thư thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Nghĩa trao bức trướng cho nhà trường
Phó bí thư thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Nghĩa trao bức trướng cho nhà trường

Chiều 15-11, Trường THPT An Dương tổ chức lễ kỉ niệm 50 năm thành lập và đón bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia năm 2015. Tới dự có các đồng chí: Nguyễn Thị Nghĩa, Phó bí thư thường trực Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội thành phố; Nguyễn Hữu Doãn, Trưởng ban tuyên giáo Thành ủy; Đỗ Mạnh Hiến, Trưởng ban kiểm tra Thành ủy cùng đại diện các sở, ngành, huyện An Dương và các thế hệ học sinh, giáo viên nhà trường.

Trải qua 50 năm thành lập, từ quy mô 8 lớp, 404 học sinh, hiện nay nhà trường đã có 32 lớp với trên 1.400 học sinh, kết quả giáo dục toàn diện được nâng cao dần từng năm. Hiện nhà trường luôn nằm trong tốp dẫn đầu các trường THPT của thành phố về kết quả xếp hạng các mặt giáo dục. Từ mái trường này, đã có gần 5.000 học sinh đỗ đại học, gần 900 học sinh giỏi thành phố và 10 học sinh giỏi quốc gia, 10 giáo viên và cựu học sinh được nhà nước phong tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú, nhiều học sinh trưởng thành đảm nhiệm những trọng trách cao trong các cơ quan, tổ chức… của thành phố và cả nước.

Nhân dịp kỉ niệm 50 năm thành lập, UBND TP đã tặng bức trướng cho nhà trường và bằng khen 4 cá nhân; Bộ GD-ĐT tặng bằng khen 5 cá nhân. Trường THPT An Dương cũng đã vinh dự đón nhận danh hiệu bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia năm 2015.

VA


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông