Tưng bừng hội thi cán bộ hội phụ nữ cơ sở giỏi CATP

16:02 20/07/2009

Ngày 17-7, Công an thành phố tổ chức chung kết hội thi cán bộ Hội phụnữ cơ sở giỏi Công an thành phố năm 2009. 

Trả lời phần thi tình huống
Trả lời phần thi tình huống

Qua hội thi sơ khảo cán bộ hội phụ nữ cơ sở giỏi (diễn ra từ ngày 22 đến 29-6) đã chọn ra 5 đội tuyển xuất sắc nhất, đại diện cho các khối: Cảnh sát nhân dân, Tham mưu-Xây dựng lực lượng-Hậu cần, An ninh nhân dân, Công an quận và Công an huyện để dự thi vòng chung kết. Tại vòng chung kết, với phần thi chào hỏi đầy sáng tạo, lôi cuốn 5 đội tuyển đã gửi tới hội thi những nét khái quát, tính chất công việc của khối, đơn vị và nhiều thông điệp có ý nghĩa sâu sắc như "Đoàn kết, phấn đấu, trách nhiệm, cùng vươn lên", "Kỷ cương, sáng tạo vì ANTQ, xây dựng gia đình hạnh phúc"...

Đặc biệt, trong phần kiến thức, 15 thí sinh của 5 đội tuyển đã thể hiện hiểu biết xuất sắc về truyền thống phụ nữ Việt Nam nói chung và lực lượng CAND nói riêng; kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ; các nghị quyết, chính sách, chỉ thị của Đảng, Nhà nước và ngành liên quan đến phụ nữ; kỹ năng nghiệp vụ công tác hội, kiến thức xã hội... cũng như sự thông minh, nhanh trí, sáng tạo của người phụ nữ CAND khi xử lý khéo léo từng tình huống cụ thể mà Ban tổ chức đặt ra.

Không những thế với 5 tiểu phẩm tự biên: Đừng tuyệt vọng (khối Công an quận), San hô đỏ (khối Cảnh sát nhân nhân), Niềm tin (khối Tham mưu-Xây dựng lực lượng-Hậu cần), Vẫn là người lính Trường Sơn (khối Công an huyện), Giải pháp tối ưu (khối An ninh nhân dân), qua diễn xuất mộc mạc, chân tình hội viên Hội phụ nữ CATP đã phác họa lên hình ảnh người cán bộ được dân mến, dân tin; là điểm tựa vững chắc của đồng đội; người giữ lửa yêu thương trong gia đình.

Hội thi cán bộ Hội phụ nữ cơ sở giỏi CATP năm 2009 thực sự đã tạo ra sân chơi bổ ích để chị em giao lưu, học hỏi; nâng cao kiến thức, phương pháp, kỹ năng nghiệp vụ trong công tác. Qua đó, giúp từng hội viên xác định rõ vai trò, trách nhiệm của mình khi thực hiện công tác chuyên môn, công tác hội đồng thời thực hiện hiệu quả cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh - CAND vì nước quên thân, vì dân phục vụ” gắn với chương trình hành động của Giám đốc CATP “Nâng cao chất lượng phục vụ nhân dân để dân tin, dân yêu, dân giúp đỡ công an nhiều hơn”.

Với sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo CBCS, hội thi cán bộ Hội phụ nữ cơ sở giỏi đã thành công tốt đẹp. Sau 4 phần thi sôi động, hấp dẫn và căng thẳng, Ban tổ chức hội thi đã trao giải người chào hỏi hay nhất cho đồng chí Ngô Mai Lan (khối Tham mưu-Xây dựng lực lượng-Hậu cần); giải xử lý tình huống tốt nhất cho đồng chí Ngô Thanh Bình (Khối An ninh nhân dân); giải năng khiếu ấn tượng nhất cho đồng chí Dương Thị Duyên (khối Công an quận) và giải nhất cho đội tuyển khối Cảnh sát nhân dân, giải nhì cho 2 đội tuyển: khối Tham mưu-Xây dựng lực lượng-Hậu cần và khối An ninh nhân dân, giải ba cho 2 đội tuyển: khối Công an quận và khối Công an huyện.


MINH PHƯƠNG


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích