Tuổi trẻ cơ quan BHXH Việt Nam: Hỗ trợ thiết thực tiêu thụ nông sản Hải Dương

17:53 27/02/2021

Trước ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 khiến nguồn nông sản của người dân Hải Dương bị tồn đọng lớn, gặp khó khăn trong việc tiêu thụ; nhằm san sẻ và hỗ trợ bà con nông dân, những ngày qua, Đoàn Thanh niên cơ quan BHXH Việt Nam đã triển khai hoạt động hỗ trợ tiêu thụ nông sản của tỉnh Hải Dương.

Theo đó, Đoàn Thanh niên cơ quan BHXH Việt Nam phối hợp với Thành đoàn Hà Nội phát động đến đoàn viên các chi đoàn trực thuộc đăng ký mua nông sản của tỉnh Hải Dương gồm: Ổi Thanh Hà, su hào, bắp cải, cà rốt, ngô và trứng gà.

Các nông sản này được Tỉnh đoàn Hải Dương thông qua các Hợp tác xã được Sở Công thương tỉnh Hải Dương giới thiệu làm đầu mối thu gom, vận chuyển. Tỉnh đoàn - Sở Công thương tỉnh Hải Dương đảm bảo thực hiện các yêu cầu về phòng chống dịch Covid-19: người cung cấp, người vận chuyển, người thu mua… đã được xét nghiệm Covid-19.

Qua phát động, các đoàn viên thanh niên cơ quan BHXH Việt Nam đã đăng ký mua gần 4 tấn nông sản của người dân tỉnh Hải Dương. Ngày 24/2/2021, các nông sản đã được chuyển đến trụ sở của BHXH Việt Nam. Các đoàn viên đến nhận nông sản đăng ký mua đều đảm bảo các quy định phòng dịch như đeo khẩu trang, bao tay, giữ khoảng cách và sử dụng dung dịch khử khuẩn…

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích