Tuổi trẻ Hải Phòng phong phú các hoạt động hưởng ứng ngày “Chủ nhật Xanh”

17:55 03/06/2020

Vừa qua, thực hiện sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Thành đoàn và Hội LHTN Việt Nam thành phố, các cấp bộ Đoàn, Hội trên toàn thành phố đã đồng loạt ra quân hưởng ứng ngày “Chủ nhật Xanh” toàn quốc lần thứ II năm 2020.
Tuổi trẻ CATP hưởng ứng ngày “Chủ nhật Xanh”

Với tinh thần nhiệt huyết, cống hiến của tuổi trẻ, các cấp bộ Đoàn, Hội trên toàn thành phố đã chung tay tổ chức nhiều hoạt động tình nguyện ý nghĩa, thu hút sự tham gia hưởng ứng nhiệt tình của đội ngũ cán bộ, đoàn viên thanh niên như: ra quân dọn vệ sinh, xóa các điểm đen về ô nhiễm môi trường, các điểm tập kết rác sai quy định, giải quyết các vấn đề bức xúc về môi trường trên địa bàn dân cư, đặc biệt là các điểm nóng về môi trường; khơi thông dòng chảy, nạo vét kênh mương, làm sạch bãi biển, thu gom phân loại rác thải, tẩy xóa quảng cáo rao vặt trái quy định, trồng cây xanh, con đường hoa,... Những mô hình như “Bức tường xanh thanh niên”, “Cột điện nở hoa”,... cùng được tuổi trẻ thành phố tiếp tục được duy trì, nhân rộng.

Tuổi trẻ CATP hưởng ứng ngày “Chủ nhật Xanh”

Theo đó, hàng nghìn khối rác thải đã được tuổi trẻ thành phố tham gia dọn sạch, gần 200 cây xanh được trồng mới; 1 công trình “Bức tường xanh thanh niên” được xây dựng mới và một loạt các mô hình khác được triển khai hiệu quả…

Tuổi trẻ CATP hưởng ứng ngày “Chủ nhật Xanh”
Tuổi trẻ CATP hưởng ứng ngày “Chủ nhật Xanh”
Tuổi trẻ CATP hưởng ứng ngày “Chủ nhật Xanh”

Qua đó, góp phần tuyên truyền, nâng cao nhận thức, ý thức của đội ngũ cán bộ, đoàn viên thanh niên và các tầng lớp nhân dân về vấn đề bảo vệ môi trường, giảm thiểu rác thải nhựa, giữ gìn vệ sinh đường làng ngõ xóm, làm đẹp mỹ quan đô thị. Những hàng động thiết thực này của các cấp bộ Đoàn, Hội được cấp ủy, chính quyền các cấp, lãnh đạo các đơn vị, địa phương và quần chúng nhân dân ghi nhận, đáng giá rất cao.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông