Tướng lĩnh công an phải luôn là gương sáng cho cán bộ, chiến sỹ noi theo

17:38 12/03/2009

Ngày 11-3-2009, Thường vụ Đảng ủy CATW và lãnh đạo BộCông an đã long trọng tổ chức lễ công bố quyết định của Thủ tướng Chính phủthăng cấp bậc hàm cấp tướng CAND. Đồng chí đại tướng Lê Hồng Anh - Ủy viên BộChính trị, Bí thư Đảng ủy CATW, Bộ trưởng Bộ Công an chủ trì buổi lễ.

Đại tướng Lê Hồng Anh - Bộ trưởng Bộ Công an trao quyết định thăng hàm cấp tướng cho các sỹ quan CAND
Đại tướng Lê Hồng Anh - Bộ trưởng Bộ Công an trao quyết định thăng hàm cấp tướng cho các sỹ quan CAND

Tại buổi lễ, đồng chí đại tướng Lê Hồng Anh - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Đảng ủy CATW, Bộ trưởng Bộ Công an đã trao quyết định thăng hàm cấp tướng cho các sỹ quan CAND.

Thay mặt các đồng chí vinh dự được thăng cấp bậc hàm cấp tướng, đồng chí Trần Bá Thiều - Giám đốc CATP Hải Phòng đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với Đảng, Chính phủ, Đảng ủy CATW, lãnh đạo bộ Công an. Đồng chí nêu rõ, đây là niềm vinh dự lớn lao, đồng thời cũng là trách nhiệm nặng nề, đòi hỏi mỗi đồng chí phải nỗ lực, phấn đấu nhiều hơn nữa để góp phần cùng lực lượng CAND hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ ANQG và giữ gìn TTATXH, xứng đáng với sự tin cậy của Đảng, Nhà nước và nhân dân.

Thay mặt Đảng ủy CATW và lãnh đạo Bộ Công an, đại tướng Lê Hồng Anh nhiệt liệt chúc mừng các đồng chí được Đảng, Chính phủ thăng cấp bậc hàm cấp tướng đợt này. Đồng chí nêu rõ, trong bối cảnh tình hình thế giới, khu vực, trong nước đang có nhiều diễn biến mới, lực lượng CAND đang phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức.

Một số loại tội phạm đang có chiều hướng gia tăng và diễn biến phức tạp, đòi hỏi lực lượng CAND nói chung, các đồng chí lãnh đạo, chỉ huy công an các cấp nói riêng phải không ngừng nỗ lực, cố gắng, phát huy ưu điểm, thành tích đã đạt được, thực hiện nghiêm túc, hiệu quả phong trào CAND học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy gắn với thực hiện cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh - CAND vì nước quên thân, vì dân phục vụ".

Đồng thời nghiêm khắc chỉnh đốn, khắc phục những khuyết điểm, yếu kém; đặc biệt, các tướng lĩnh trong lực lượng CAND phải luôn gương mẫu đi đầu trong mọi lĩnh vực, công tác, chiến đấu, là gương sáng cho cán bộ, chiến sỹ noi theo. Trong mọi lúc, mọi nơi, luôn là người lãnh đạo, chỉ huy gương mẫu, giữ vững sự đoàn kết, tận tụy với công việc… để tiếp tục đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng lực lượng CAND cách mạng, chính quy, tinh nhuệ và từng bước hiện đại, luôn luôn là lực lượng tin cậy của Đảng, Nhà nước và nhân dân…


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông