Tỷ lệ thí sinh Hải Phòng dự thi THPT quốc gia đạt 98,7%

08:48 01/07/2016

 

Các giám thị gọi thí sinh vào phòng thi
Các giám thị gọi thí sinh vào phòng thi

Sáng 30-6, các thí sinh dự thi THPT quốc gia đã tới làm thủ tục dự thi tại 25 điểm thi của cụm thi Hải Phòng. Các thí sinh sẽ nhận thẻ dự thi, chỉnh sửa những sai sót (nếu có) trong thông tin đăng ký dự thi của mình.

Theo báo cáo của cụm thi Hải Phòng, tổng số thí sinh đăng ký tham dự kỳ thi THPT quốc gia là 18.900 thí sinh, thí sinh có mặt là 18.653. Như vậy, tỷ lệ thí sinh dự thi đạt 98,7%. Ngay trong buổi sáng 30-6, cụm thi đã kịp thời chỉnh sửa những sai sót về thông tin đăng ký dự thi để thí sinh yên tâm bước vào ngày thi đầu tiên. Giám thị các phòng thi cũng nhắc nhở thí sinh thực hiện đúng quy chế thi, phổ biến những danh mục vật dụng được phép mang vào phòng thi.

Đầu giờ sáng 30-6, do trời mưa lớn và thí sinh tập trung đến đông nên tại một số nút giao thông tập trung nhiều điểm thi trên tuyến đường Lạch Tray, Nguyễn Bình trước cổng Trường ĐH Hàng hải (tập trung 8 điểm thi), cổng các Trường THPT Lê Quý Đôn, CĐ Công nghệ Viettronics, đường Cát Bi đã xảy ra tình trạng ùn tắc cục bộ, gây khó khăn cho việc di chuyển. Lực lượng cảnh sát giao thông, công an các địa phương, sinh viên tình nguyện… đã kịp thời điều tiết và hướng dẫn phụ huynh di chuyển, giải tỏa ùn tắc, giúp thí sinh đến phòng thi đúng giờ.

 Trong ngày hôm nay (1-7), các thí sinh sẽ bước vào ngày thi đầu tiên. Buổi sáng thí sinh làm bài môn Toán (180 phút), chiều thi môn Ngoại ngữ (90 phút). Thí sinh cần đọc kỹ nội quy phòng thi, chú ý những vật dụng không được mang vào phòng thi. Bên cạnh đó, thí sinh cũng cần đến phòng thi đúng giờ, đề phòng tình trạng ùn tắc giao thông trước giờ thi.

VA


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích