UBND thành phố Hải Phòng: Công bố 5 thủ tục hành chính về hỗ trợ người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19

15:08 21/05/2020

Ngày 20-5-2020, UBND thành phố đã ban hành Quyết định số 1257/QĐ-UBND, công bố 5 thủ tục hành chính (Dịch vụ công trực tuyến Mức độ 3) về hỗ trợ Hộ kinh doanh, Người lao động bị ảnh hưởng do đại dịch COVID-19 trên địa bàn thành phố Hải Phòng.

Theo đó, 5 danh mục thủ tục hành chính mới ban hành lĩnh vực Lao động – Thương binh và Xã hội gồm: Hỗ trợ người lao động tạm hoãn thực hiện hợp đồng lao động hoặc nghỉ việc không hưởng lương do đại dịch COVID-19; Hỗ trợ người sử dụng lao động vay vốn để trả lương ngừng việc đối với người lao động phải ngừng việc do đại dịch COVID-19; Hỗ trợ hộ kinh doanh phải tạm ngừng kinh doanh do đại dịch COVID-19; Hỗ trợ người lao động bị chấm dứt hợp đồng lao động, hợp đồng làm việc do đại dịch COVID-19 nhưng không đủ điều kiện hưởng trợ cấp thất nghiệp và Hỗ trợ người lao động không có giao kết hợp đồng lao động bị mất việc làm do đại dịch COVID-19.

 

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông